Thứ sáu, 26/04/2024 05:43 (GMT+7)

Mồng 10 tháng Giêng- Rước lộc Thần Tài khai xuân đại phát

MTĐT -  Chủ nhật, 21/02/2021 16:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ nhiều năm nay người dân thường chọn mua vàng khai lộc đầu xuân là bởi, trang sức vàng xưa nay vốn được coi là vật may mắn, hộ mệnh mang lại nhiều tài lộc.

Rước lộc thần tài từ lâu đã trở thành nét văn hóa đẹp của người dân vừa cầu may, phát tài vừa tích trữ giữ của. Vì thế, cứ đến Ngày Vía Thần Tài - Mồng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm, người dân lại tấp nập đi mua vàng và trang sức ở thương hiệu uy tín và nổi tiếng như Bảo Tín Minh Châu để đón lộc, cầu may cho cả năm sung túc, hạnh phúc, thịnh vượng.

Từ nhiều năm nay người dân thường chọn mua vàng khai lộc đầu xuân là bởi, trang sức vàng xưa nay vốn được coi là vật may mắn, hộ mệnh mang lại nhiều tài lộc, an toàn cho chủ nhân, nên đầu năm rước lộc ai cũng mong muốn mua được chút vàng về nhà lấy may.

Rước lộc thần tài năm 2021

Đặc biệt người dân thường tín nhiệm, xếp hàng dài chờ mua bằng được chút vàng Thần tài lấy may mắn của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu – Doanh nghiệp uy tín hàng đầu của ngành kim hoàn Việt Nam. Và là doanh nghiệp có bề dày 32 năm chế tác và kinh doanh vàng và trang sức trên các phố vàng của Hà Nội nghìn năm văn hiến.

Các sản phẩm vàng được rất đông người tiêu dùng mua mua rước lộc thần tài những năm gần đây gồm: Vàng Rồng Thăng Long 999.9 và Vàng trang sức 14k,18k,24k của Bảo Tín Minh Châu được đông đảo người dân tín nhiệm xếp hàng dài mua để lấy may ngày vía thần tài hàng năm. Đặc biệt, khách hàng mua vàng tại Bảo Tín Minh Châu ngày Thần Tài các năm trước thì năm đó và những năm về sau đều được phát tài, phát lộc, làm ăn thuận lợi, gia đình thịnh vượng.

Bản vị vàng Thần Tài – Khai xuân đại phát.

Linh vật trâu vàng – An khang hạnh phúc.

Đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua vàng và trang sức lấy may trong ngày Vía Thần Tài năm nay, Bảo Tín Minh Châu đã tuyển chọn và chế tác rất nhiều sản phẩm được người dân đặc biệt tín nhiệm trong ngày Vía Thần Tài  gồm trang sức vàng ta, vàng tây 14k,18k, 24k…đặc sắc giàu hình tượng may mắn, phú quý, phát tài như: tượng vàng thần tài, tượng linh vật trâu vàng sung túc…; và rất nhiều sản phẩm Vàng Rồng Thăng Long 999.9 nổi tiếng, giàu giá trị lịch sử văn hóa và tâm linh may mắn trên đất Thăng Long nghìn năm văn hiến, được đông đảo người dân tín nhiệm và đón lộc thần tài hàng năm.

Các sản phẩm vàng thần tài may mắn 2021

Để  phục vụ tối đa nhu cầu mua vàng và trang sức cầu may, tích lộc trong dịp đón lộc Thần Tài 2021, Bảo Tín Minh Châu đã chuẩn bị rất nhiều vàng và trang sức mang biểu tượng của may mắn, tài lộc, tốt lành.

Trang sức vàng ta, vàng tây đặc sắc: Bản vị vàng Thần Tài – Khai xuân đại phát; Linh vật trâu vàng – An khang hạnh phúc, Đĩnh vàng Tài lộc mang đến tài lộc phú quý và thịnh vượng, trang sức nhẫn, lắc tay, dây chuyền mix charm trâu vàng may mắn; Nhẫn kim tiền – Tiền vàng sung túc; Charm tì hưu vàng, trang sức vàng ta, vàng tây 14K, 18K, 24k gắn đá ngọc quý tự nhiên hợp phong thủy, tuổi mệnh tương sinh may mắn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mua vàng và trang sức trong ngày vía thần tài.

Đĩnh vàng Tài lộc mang đến tài lộc phú quý và thịnh vượng.

Sản phẩm vàng Vàng Rồng Thăng Long 999.9 tiêu chuẩn quốc tế, giao dịch mọi nơi bảo toàn giá trị, có 6 bản vị để đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua vàng lấy may của người tiêu dùng.

Bản vị nhẫn Vàng Rồng Thăng Long 0,5 chỉ: Biểu tượng cho sự sinh sôi tài lộc; Bản vị 1 chỉ: Biểu tượng cho khởi đầu may mắn; Bản vị 2 chỉ: Biểu tượng của song hỷ phát tài; Bản vị 3 chỉ: Biểu tượng của sự bền vững như thế kiềng 3 chân; Bản vị 5 chỉ: Biểu tượng cho quyền lực và sự trường thọ; Bản vị 10 chỉ: Biểu tượng của đại phúc đại lộc tròn đầy viên mãn.

Công tác phòng dịch Covid-19 được chú trọng

Trao đổi với PV về không khí mua bán vàng trong những ngày đầu năm mới và công tác phòng dịch bệnh Covid-19 của Bảo Tín Minh Châu dành cho khách hàng tới giao dịch,  Bà Nguyễn Thị Luyến, Phó Giám đốc Phụ trách Kinh doanh cho biết:

“ Trong ngày đầu tiên mở cửa giao dịch trở lại sau kỳ nghỉ tết Nguyên Đán (Mồng 6 Tết), lượng khách đến các cơ sở kinh doanh của Bảo Tín Minh Châu đến thăm quan, mua sắm có tăng hơn so với thời điểm cận tết vừa qua. Trong ngày đầu năm Tân Sửu giá vàng Thế giới có giảm,  dự kiến có thể giá sẽ nhích lên trong vài ngày tới.

Bà Nguyễn Thị Luyến, Phó Giám đốc Phụ trách Kinh doanh - Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu - Chi Nhánh Trần Nhân Tông.

Với tình hình  dịch bệnh  COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, nhằm chủ động phòng bệnh và đảm bảo cho khách hàng tới tham quan, giao dịch tại Bảo Tín Minh Châu, chúng tôi luôn chấp hành nghiêm chỉ đạo về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của TP Hà Nội và Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 để đảm bảo mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế vừa chống dịch hiệu quả, Bảo Tín Minh Châu đã nghiêm túc thực hiện  “Thông điệp 5K – Lá chắn thép” của Bộ Y tế: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế”.

Bảo Tín Minh Châu đã thường xuyên phun khử trùng 100% tại các cửa hàng của cũng như chuẩn bị hàng nghìn khẩu trang miễn phí cho khách hàng…

Khách hàng tới giao dịch tại Bảo Tín Minh Châu sẽ được đo thân nhiệt, sát khuẩn và đeo khẩu trang theo quy định.

Ngoài ra, Bảo Tín Minh Châu đã trang bị và hướng dẫn toàn bộ khách hàng tới tham quan mua sắm tại các cơ sở 15&29 Trần Nhân Tông, 139 Cầu Giấy, Hà Nội các biện pháp an toàn như phát tặng và hướng dẫn đeo khẩu trang trong suốt quá trình tới tham quan và mua bán, giao dịch tại cửa hàng; khử khuẩn bằng dung dịch rửa tay sát khuẩn nhanh tại cửa hàng Bảo Tín Minh Châu; khử khuẩn toàn bộ tiền và vàng, nhân viên được bảo hộ an toàn khi giao dịch với khách hàng.

Ngoài ra, công ty cử các nhân viên y tế trực tại cửa hàng tiếp đón và đo thân nhiệt và hướng dẫn các biện pháp phòng vệ dịch cho khách hàng. Thực hiện giữ khoảng cách khi giao dịch: Mỗi khách hàng sẽ được hướng dẫn viên cửa hàng mời lần lượt vào giao dịch và có ghế ngồi theo khoảng cách an toàn.

Mỗi khách hàng sẽ được hướng dẫn viên cửa hàng mời lần lượt vào giao dịch và có ghế ngồi theo khoảng cách an toàn.

Tại các cửa hàng Bảo Tín Minh Châu đều được đón tiếp và phân luồng khách hàng tránh tập trung đông một khu vực nên đảm bảo không gian thoáng đãng và an toàn cho khách hàng tham quan mua sắm.

Năm nay do tình hình dịch Covid 19 đang diễn ra khá phức tạp, ngoài kênh bán hàng trực tiếp tại cửa hàng,  Bảo Tín Minh Châu triển khai mở rộng việc bán hàng online nhằm đáp ứng tối đa khách hàng có nhu cầu mua vàng đón lộc đầu xuân và ngày vía thần tài.

Bên cạnh đó, Bảo Tín Minh Châu còn hỗ trợ khách hàng có thể đặt hàng trước (từ mồng 6 âm lịch) và nhận vàng vào chính ngày Vía Thần tài để không phải chờ đợi hay xếp hàng khi đi mua vàng lấy may trong dịp này. Tại các cửa hàng, Bảo Tín Minh Châu mở thêm các quầy giao dịch đảm bảo các giao dịch nhanh chóng, thuận tiện, dễ dàng hơn cho khách hàng.

Bạn đang đọc bài viết Mồng 10 tháng Giêng- Rước lộc Thần Tài khai xuân đại phát. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.