Thứ sáu, 19/04/2024 16:16 (GMT+7)

Nam du khách nước ngoài tử vong trong một khu đô thị ở Sài Gòn

Ngọc Bùi - Ngọc Thạch -  Thứ ba, 05/03/2019 21:46 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều 5/3, một nam du khách người Thụy Điển đã tử vong tại chỗ sau khi rơi từ tầng cao một tòa nhà trong khu đô thị cao cấp và trúng phải một chiếc ôtô đang đậu phía dưới.

Vào khoảng 15h20 chiều 5/3, nam du khách nước ngoài tên Jim Machael Lind (34 tuổi, quốc tịch Thụy Điển) rơi từ tầng cao một tòa nhà trong khu đô thị Vinhomes Central Park trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22 (quận Bình Thạnh, TP.HCM) xuống và trúng  phải một xe ôtô đang đậu phía dưới. 

Thi thể nạn nhân nằm cạnh một ôtô có dấu hiệu hư hỏng do va chạm mạnh.

Theo các nhân chứng, sau khi nghe thấy tiếng động mạnh, bảo vệ và người dân đã chạy đến kiểm tra thì phát hiện nam du khách này đã tử vong nên báo tin cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể của nạn nhân nằm cạnh bồn hoa và chiếc ô tô bị hư hỏng nặng. Đến 16h45 cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn vẫn còn bị phong tỏa.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là khách thuê căn hộ tại chung cư thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park. Theo thông tin đơn vị quản lý khu chung cư cung cấp, nạn nhân bắt đầu vào ở từ cuối năm 2018, hợp đồng thuê 1 năm.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Nam du khách nước ngoài tử vong trong một khu đô thị ở Sài Gòn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước