Thứ tư, 24/04/2024 10:48 (GMT+7)

Nhiều doanh nghiệp BĐS ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19

Ngọc Tân -  Thứ năm, 03/06/2021 17:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp BĐS đã ủng hộ hàng tỷ đồng, đồng hành với các cơ quan chức năng và cả nước cùng vượt qua giai đoạn khó khăn do Covid-19.

Mới đây, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng 50.000 liều vắc-xin phòng, chống Covid-19 cho tỉnh Bình Định. Số lượng vắc xin lần này nằm trong chương trình hỗ trợ kinh phí mua 420.000 liều vắc-xin phòng, chống Covid-19 mà Tập đoàn Hưng Thịnh đã đề xuất với Thủ tướng Chính phủ, trong đó 20.000 liều dành cho Tập đoàn và 400.000 liều cho một số tỉnh thành, trong đó có tỉnh Bình Định. Ngoài ra, Tập đoàn này cũng đã trao tặng 5 tỷ đồng cho Quỹ phòng chống Covid-19 tỉnh Lâm Đồng.

Ông Nguyễn Hữu Sang - Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng 50.000 liều vaccine phòng, chống Covid-19 cho tỉnh Bình Định.

Trong gần 2 năm qua, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn đi đầu trong các hoạt động tài trợ phòng, chống dịch với kinh phí ủng hộ tính đến nay lên đến gần 150 tỷ đồng. “Trong thời gian tới, Hưng Thịnh sẽ tiếp tục đồng hành cùng cả nước chung tay phòng, chống dịch bệnh cũng như tích cực hỗ trợ quý đối tác, khách hàng bị ảnh hưởng”, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ.

Trước đó, ngay sau khi Quỹ "Chung một tấm lòng" được Đài Truyền hình Tp.HCM phát động, Tập đoàn BĐS Vạn Phúc (Vạn Phúc Group) đã ủng hộ 1 tỷ đồng.

Đại diện Vạn Phúc cho hay, dịch bệnh Covid-19 đã gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe - kinh tế của người dân toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhằm thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, chia sẻ với các cơ quan chức năng và những hoàn cảnh khó khăn, năm 2020, ngay từ khi dịch bệnh bùng phát, Tập đoàn cũng đã ủng hộ số tiền 3 tỷ đồng. Đồng thời, doanh nghiệp thông báo tài trợ 100% chi phí tiêm ngừa vắc-xin Covid-19 cho người lao động và gia đình, bao gồm vợ/chồng, cán bộ nhân viên toàn Tập đoàn với số lượng trên 2.000 liều.

Cùng thời điểm, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh cũng ủng hộ 7 tỷ đồng phòng, chống Covid-19. Tham dự buổi lễ phát động đợt cao điểm quyên góp, ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát động, doanh nghiệp này đã trao biểu trưng số tiền 5 tỷ đồng đóng góp vào quỹ phòng chống Covid-19 tỉnh Điện Biên. Tại điểm cầu MTTQ tỉnh Đồng Nai, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã trao biểu trưng 1 tỷ đồng.

Theo Bộ Y tế, đến nay, cơ quan này cũng đã tiếp nhận hàng trăm tỷ đồng từ các doanh nghiệp ủng hộ vào Quỹ vắc-xin như Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn Sovico Group, Tập đoàn Hòa Phát…

Có thể nói, những đóng góp của các doanh nghiệp BĐS khu vực phía Nam vào công tác phòng chống Covid-19 được xem là những nghĩa cử cao đẹp cần được lan tỏa trong hành trình chống dịch của cả nước.

Bạn đang đọc bài viết Nhiều doanh nghiệp BĐS ủng hộ quỹ phòng chống Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới