Thứ sáu, 29/03/2024 17:54 (GMT+7)

Phóng sự ảnh: Giật mình với những “bóng ma” trên phố

MTĐT -  Thứ hai, 29/10/2018 09:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày lễ Haloween là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm vào buổi tối trước lễ các Thánh trong Kitô giáo Latinh.

Những ngày này, dòng người đổ xô đi mua sắm trang phục cho ngày Ngày lễ Haloween trên phố Hàng Mã trở lên đông đúc.

Hai màu truyền thống của lễ hội này là cam và đen, biểu tượng cho mùa thu và mùa thu hoạch. Trong đó, màu cam tượng trưng cho mùa màng và lá đổi màu, còn màu đen tượng trưng cho sự ra đi của mùa hè và sự chuyển mùa

Đèn lồng Jack-O'-Lanterns: Khắc đèn lồng bí ngô là truyền thống thú vị mùa Halloween, nhưng lại bắt nguồn từ một bi kịch. Tương truyền, một nông dân tên Jack đã đánh lừa được quỷ dữ, nhưng sau khi chết bị cả thiên đường và địa ngục chối từ. Jack phải lang thang mãi trong bóng tối của luyện ngục (vùng giữa thiên đường và địa ngục), và đã làm một ngọn đèn lồng từ củ cải và than đá để dẫn lối cho linh hồn mình.

Lưỡi hái đồ chơi…

Nhện là loài vật liên quan đến các phù thủy theo quan niệm từ thời trung cổ. Nhiều người tin rằng nếu một con nhện rơi vào ngọn nến đang cháy, nghĩa là gần đó có phù thủy. Đồng thời, nếu bạn thấy chúng vào lễ Halloween, linh hồn một người thân đang bảo vệ bạn.

--

Trẻ con thích thú với những hình ảnh kinh dị…

Những chủ cửa hàng cũng thu hút khách hàng bằng những trang phục độc đáo. 

Miếng dán mặt kinh dị…

Bạn đang đọc bài viết Phóng sự ảnh: Giật mình với những “bóng ma” trên phố. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới