Thứ sáu, 19/04/2024 22:28 (GMT+7)

Phúc Khang hỗ trợ xây lại trường THPT Mù Cang Chải

Hoành Cao - Hồng Mơ -  Thứ tư, 08/08/2018 21:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang phối hợp với Hiệp hội BĐS TP.HCM hỗ trợ 7,5 tỉ đồng xây lại trường THPT Mù Cang Chải.

Sau trận lũ quét tàn phá tháng 8/2017 tại huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái làm cho đường xá, nhà cửa, trường học và các công trình công cộng hoang tàn, tiêu điều. Khắp nơi toàn là đất đá, làm cho cuộc sống người dân bị đảo lộn.

Nằm trong vùng rốn lũ, các ngôi trường cũng không tránh khỏi thiệt hại, trong đó có Trường THPT Mù Cang Chải - Phân hiệu Púng Luông.

Mù Cang Chải hoang tàn sau lũ

Khi cơn lũ đi qua, ngôi trường này bị sạt lở đất đá (sạt taluy dương khoảng 500m3) và hư hỏng nặng. Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn cùng bà con vùng lũ, tháng 7/2018 vừa qua Phúc Khang Corporation đã phối hợp với Hiệp hội BĐS TP.HCM và các mạnh thường quân đóng góp số tiền hơn 7,5 tỷ đồng, trong đó Phúc Khang ủng hộ 1 tỷ nhằm hỗ trợ khinh phí xây lại Trường THPT Mù Cang Chải – Phân hiệu Púng Luông, xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, bên cạnh sự nỗi lực không ngừng để mang đến những sản phẩm có giá trị bền vững cho xã hội, Phúc KhangCorporation còn chú trọng đến sự chia sẻ, tương trợ của doanh nghiệp đối với cộng đồng và xem đây là một trong những trách nhiệm hàng đầu của doanh nghiệp.

Được biết, mỗi năm Phúc Khang có hàng chục công trình cầu Giao thông nông thôn, nhà tình thương cùng hàng ngàn suất quà tăng cho người dân, các em học sinh và các địa phương còn khó khăn trên cả nước.

Bạn đang đọc bài viết Phúc Khang hỗ trợ xây lại trường THPT Mù Cang Chải. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...