Thứ tư, 17/04/2024 01:52 (GMT+7)

Quản lý khách ra, vào TP Đà Nẵng để phòng chống dịch Covid-19

Đinh Nga -  Thứ tư, 10/02/2021 08:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công an thành phố chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông Vận tải, Sở Y tế triển khai sử dụng ứng dụng quản lý khách vào, ra thành phố tại các chốt kiểm soát người vào, ra thành phố.

Ngày 9/2/, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND thành phố ban hành Công văn số 840/UBND-STTTT về việc triển khai các ứng dụng quản lý ra, vào thành phố phục vụ phòng chống dịch Covid-19.

Khách ra, vào Bến xe Đà Nẵng kiểm tra y tế tại chốt kiểm soát.

 Theo đó, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng giao Công an thành phố chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông Vận tải, Sở Y tế triển khai sử dụng ứng dụng quản lý khách vào, ra thành phố tại các chốt kiểm soát người vào, ra thành phố. Trong đó, nghiên cứu áp dụng cả kiểm soát người ra khỏi thành phố để có thông tin đầy đủ, chính xác. Công an thành phố chủ động đề xuất sử dụng kinh phí phòng chống dịch để trang bị máy tính bảng để người dân thuận lợi xác nhận đã khai báo, hạn chế tiếp xúc gần, tránh ùn ứ người.

Khách ra, vào Bến xe Đà Nẵng khai báo y tế tại chốt kiểm soát.

 Giao Sở Y tế sử dụng dữ liệu khai báo để quản lý, điều tra dịch tễ; triển khai ứng dụng quản lý khách vào, ra tại các bệnh viện, Trung tâm y tế các quận, huyện. Sở Thông tin và Truyền thông triển khai truyền thông, hướng dẫn các cơ quan và người dân sử dụng; vận hành ứng dụng, tiếp tục hoàn thiện ứng dụng theo góp ý của các cơ quan, người sử dụng.

Bạn đang đọc bài viết Quản lý khách ra, vào TP Đà Nẵng để phòng chống dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.