Thứ sáu, 29/03/2024 18:07 (GMT+7)

Quảng Bình: Phát hiện bé trai 2 tuổi tử vong bất thường

Tùng Nguyễn -  Thứ tư, 01/11/2017 15:02 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 8h ngày 01/11/2017, tại xóm 4, phường Quảng Thọ (TX.Ba Đồn - Quảng Bình) người dân phát hiện xác một bé trai tử vong. Hiện trường xảy ra sự việc cách trường mầm non nơi cháu bé học khoảng 300m.

Theo người dân địa phương cho biết: "Sáng cùng ngày mẹ cháu bé chở hai chị em đến trường. Tuy nhiên khoảng hơn 7 giờ sáng cô chủ nhiệm phát hiện không thấy cháu nên hốt hoảng đi tìm và gọi điện về cho phụ huynh. Ngay lập tức gia đình phân chia nhau tìm kiếm thì được một người dân phát hiện thi thể cháu bé cách trường khoảng 300m tại vũng nước bên vệ đường với những vết xước trên người".

Hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu T.

Cũng theo thông tin từ người dân sống gần cổng trường cháu bé học cho biết thêm: "Trong khoảng thời gian này, tại trường có xe chở vật liệu xây dựng vào trường”.

Được biết, bố mẹ cháu là người Huế ra làm ăn tại địa bàn, cháu bé tên Lê Ngọc Thanh T., thường gọi là Ben. Hiện cháu đang học lớp 2 tuổi tại trường mầm non Quảng Thọ do cô P và một giáo viên khác chủ nhiệm.

--

--

Các cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi nạn nhân tại trạm y tế Phường Quảng Thọ

Nhận được thông tin các cơ quan chức năng đã vào cuộc và tiến hành khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu T vẫn chưa được làm rõ.

Môi trường và Đô thị Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin vụ việc trên.

Bạn đang đọc bài viết Quảng Bình: Phát hiện bé trai 2 tuổi tử vong bất thường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới