Thứ tư, 24/04/2024 14:16 (GMT+7)

Sân khấu ca nhạc bùng cháy, 22.000 khán giả sơ tán khẩn cấp

MTĐT -  Thứ ba, 01/08/2017 15:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một festival âm nhạc đã bất ngờ rơi vào cảnh hỗn loạn khi sân khấu bùng cháy, nghi do trình diễn pháo hoa khiến sân khấu bắt lửa.

Festival âm nhạc “Tomorrowland Unite Spain” tổ chức ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha hồi cuối tuần qua đã gặp phải sự cố lớn khi sân khấu bùng cháy, khiến 22.000 khán giả phải sơ tán khẩn cấp.

Festival âm nhạc “Tomorrowland Unite Spain” đã bất ngờ rơi vào cảnh hỗn loạn khi sân khấu bùng cháy, nghi do tiết mục trình diễn pháo hoa diễn ra trước đó đã khiến sân khấu bị bắt lửa.

Khoảng 22.000 người có mặt tại sự kiện đã phải sơ tán khẩn cấp ngay trước khi DJ ngôi sao được chờ đợi của chương trình - Steve Aoki - bước lên sân khấu.

Những đoạn clip được ghi lại cho thấy khán giả bỏ chạy trong khi lửa cháy dữ dội khiến khói đen bốc lên thành những cột lớn trong bầu trời đêm.


Festival “Tomorrowland Unite Spain” đã rơi vào cảnh hỗn loạn sau khi sân khấu bốc cháy.
Khoảng 22.000 khán giả có mặt đã phải nhanh chóng sơ tán.

Hàng ngàn người đã bỏ chạy tán loạn khi lửa bốc lên dữ dội trên sân khấu. Sự kiện được tổ chức bên trong công viên Parc de Can Zam của thành phố Barcelona. Hiện tại, vụ việc vẫn đang được nhà chức trách điều tra, rất may mắn khi không có ai bị thương.

Hàng ngàn người đã bỏ chạy khi lửa bắt đầu bùng lên trên sân khấu.
Festival âm nhạc diễn ra trong một công viên lớn ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Trên tài khoản mạng xã hội chính thức của ban tổ chức sự kiện âm nhạc, một thông báo đã được đăng tải: “Tối ngày 29/7, sự kiện âm nhạc Unite Barcelona đã gặp phải sự cố cháy sân khấu vì lỗi kỹ thuật. Nhờ sự can thiệp chuyên nghiệp của lực lượng chức năng, tất cả 22.000 khán giả đã được sơ tán an toàn và không có ai bị thương. Nhà chức trách sẽ tiếp tục điều tra vụ việc”.

Bích Ngọc
TheoDaily Mail

Bạn đang đọc bài viết Sân khấu ca nhạc bùng cháy, 22.000 khán giả sơ tán khẩn cấp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.