Thứ sáu, 29/03/2024 00:11 (GMT+7)

Sao Việt hào hứng với thiết kế xe Vinfast

MTĐT -  Thứ sáu, 06/10/2017 15:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ca sĩ Quang Hà, Uyên Trang, Lê Hoàng hay người mẫu Ngọc Bích đều chia sẻ sự hào hứng và thích thú với 20 bản thiết kế mới được thương hiệu ôtô Việt Vinfast giới thiệu.

Ngày 2/10, Vinfast đã tung ra 20 bản vẽ dáng vẻ bên ngoài của các mẫu xe sedan và SUV để người tiêu dùng bình chọn thiết kế được yêu thích nhất. Không chỉ thu hút giới chuyên môn, 20 bản thiết kế này cũng nhận được sự quan tâm của các nhân vật đình đám trong showbiz Việt.

Quang Hà: “Tôi khó kìm lòng với IDG Suv 01”

Quang Hà là một trong số những ngôi sao đa năng, hát được nhiều thể loại, từ nhạc đỏ, trữ tình và cả dòng dance sôi động. Do yêu cầu công việc, nam ca sĩ yêu thích những chiếc xe rộng rãi, tiện nghi và đề cao yếu tố an toàn. “Khi nhìn mẫu thiết kế IDG Suv 01 tôi không thể nào rời mắt. Bản thiết kế này đẹp tới mức khó tin. Nếu được đưa vào sản xuất, tôi chắc sẽ không thể kìm lòng".

Quang Hà thích thú với mẫu xe IDG Suv 01.

Anh cũng chia sẻ: "Thiết kế đẹp là một điểm cộng nhưng tính năng, chất lượng và giá cả đều là những yếu tố không thể xem nhẹ. Với những nghệ sĩ như tôi, chiếc xe hơi cũng là một căn nhà thứ 2. Nếu Việt Nam có thể tự sản xuất một chiếc xe hơi đủ đẹp đẽ và chất lượng, tôi nghĩ đó sẽ là một điều rất đáng tự hào".

Lê Hoàng: “TRN Sedan 02 đi làm, TRN Suv 02 đi chơi”

Ca sĩ Lê Hoàng được nhiều người biết đến với vẻ ngoài đẹp trai, hào hoa và là trưởng nhóm The Men - boyband sở hữu số bản hit kỷ lục tại Việt Nam. Anh rất được lòng người hâm mộ bởi giọng hát truyền cảm, phong cách đàn ông và đặc biệt là đời sống riêng tư mẫu mực.

Khác với nhiều người, Lê Hoàng lựa chọn tới 2 mẫu xe: "Nếu đi công việc tôi sẽ chọn TRN Sedan 02, còn TRN Suv 02 sẽ dành cho những chuyến đi cả gia đình bởi sự tiện nghi, rộng rãi của dòng xe này."

Trưởng nhóm The Men mong muốn sở hữu 2 mẫu thiết kế từ Vinsfat.

Trưởng nhóm The Men cho biết: "Tôi bị bất ngờ khi những mẫu thiết kế này rất đẹp mắt và cá tính. Nếu không nói trước thì Hoàng sẽ nghĩ đây là một mẫu xe thuộc một thương hiệu siêu sang nào đó, chứ không phải ôtô Việt".

Dù từng sở hữu nhiều xe đẳng cấp nhưng khi được hỏi, nam ca sĩ cho biết chắc chắn sẽ mua một chiếc xe “made in Vietnam” nếu đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Uyên Trang: “Sẵn sàng sở hữu TRN Suv 02”

Uyên Trang là một cái tên khá quen thuộc với khán giả yêu nhạc Việt. Giọng ca “Tình yêu và giọt nước mắt” ghi dấu ấn nhờ chất giọng da diết, ngọt ngào, vẻ ngoài đằm thắm và phong cách dịu dàng. Tuy nhiên cô lại tự miêu tả mình là: "Trông vậy thôi, chứ một trong những sở thích của Uyên Trang là xe và tốc độ".

Có lẽ vì thế nên Uyên Trang chọn lựa mẫu TRN Suv 02. Cô cho biết, mình luôn bị thu hút bởi những mẫu xe hầm hố, phong cách, nhưng vẫn hài hoà và tinh tế. "Việc sắp sửa ra mắt những chiếc xe made in Vietnam là tin rất vui đối với tôi và cả mọi người", nữ ca sĩ bày tỏ.

Uyên Trang cũng hy vọng, chiếc xe hơi của Việt Nam sản xuất sẽ đủ "chất" để cạnh tranh sòng phẳng với mọi thương hiệu khác. "Tôi sẽ sẵn sàng sở hữu TRN Suv 02, nếu giá và chất lượng bảo đảm như nhà sản xuất tuyên bố".

Ngọc Bích: “IDG Sedan 01 đẹp và ấn tượng”

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2009 Ngọc Bích luôn gây ấn tượng với người đối diện bởi phong cách hiện đại, trẻ trung và sành điệu. Người đẹp nổi tiếng với những bộ sưu tập đắt giá, độc đáo và niềm đam mê không nhỏ với xe hơi.

Ngọc Bích chia sẻ mình bị thuyết phục hoàn toàn bởi mẫu thiết kế IDG Sedan 01. "Nếu cho điểm về thiết kế thì có lẽ, mẫu xe này sẽ phải đạt tới số điểm gần như hoàn hảo. Quá đẹp và ấn tượng. Nếu được chọn lựa thì đây sẽ là mẫu xe tôi yêu thích nhất", cô hào hứng.

Ngọc Bích chờ đợi mẫu xe “made in Vietnam” ra mắt.

Siêu mẫu cho biết: "Người Việt nào cũng sẽ tự hào khi đất nước mình tự sản xuất được những chiếc xe hơi chất lượng. Tôi sẵn sàng chọn một thương hiệu xe của Việt Nam, nếu nó đáp ứng đủ những yêu cầu của mình. Hy vọng, tôi sẽ sớm được tận mắt nhìn thấy những chiếc xe made in Vietnam chạy trên đường phố".

Bạn đang đọc bài viết Sao Việt hào hứng với thiết kế xe Vinfast. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.