Thứ sáu, 19/04/2024 15:56 (GMT+7)

Sập giàn giáo công trình ở Nam Định, ít nhất 1 người chết

MTĐT -  Chủ nhật, 27/05/2018 12:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khoảng 9h15 sáng 27/5, đã xảy ra một vụ sập giàn giáo công trình đang thi công xây dựng siêu thị Hải Hậu (xóm Xuân Lập, Hải Xuân, Hải Hậu, Nam Định) khiến ít nhất một người chết, nhiều người bị thương

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm xảy ra tai nạn, một số người sống gần công trình đang xây dựng bất ngờ nghe thấy một tiếng động rất lớn, mọi người liền chạy vội về phía công trình xây dựng thì phát hiện thấy giàn giáo của công trình này bị đổ sập có nhiều người đang mắc kẹt bên trong.

Là người chứng sự việc, anh Phạm Yên (người dân địa phương) cho biết: “Tôi đang đi xe  máy đến nhà một người bạn ở xóm Xuân Lập chơi, khi đi qua công trình xây dựng một toà nhà lớn nằm trên địa bàn thì thấy có nhiều người la hét cầu cứu thảm thiết”.

“Tôi thấy vậy liền chạy vào phía bên trong, lúc này trước mặt tôi là một cảnh tường kinh hoàng có nhiều người nằm mắc kẹt bên dưới sàn bê tông bị sập, sắt thép và vật liệu xây dựng chèn lên người. Hiện đã có 1 người chết, còn rất nhiều công nhân nằm bên dưới mà chưa đưa ra được. Tôi cùng những công nhân ở đó cố gắng phá những mảng bê tông ra để đưa người đi cấp cứu”, anh Yên kể lại.

Hiện trường vụ sập giàn giáo công trình khiến ít nhất 1 người chết, nhiều người bị thương ở Nam Định. Ảnh: Báo Giao thông.

Tại hiện trường, một phần giàn giáo bê tông của cầu thang lên tầng 2 của công tình bị sập, sắt thép và vật liệu xây dựng cùng với máy móc nằm ngổn ngang, đè lên vài công nhân. Rất nhiều người dân hiếu kỳ đến hiện trường để theo dõi lực lượng chức năng cứu hộ.

Được biết, công trình đang xây dựng là siêu thị của một đại gia có tên là Tính quê xã Hải Minh làm chủ đầu tư, có diện tích mặt trệt của siêu thị khoảng 1000 mét vuông.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Hải Hậu đã lập tức mặt tại hiện trường để điều tra xác minh làm rõ nguyên nhân. Đồng thời, điều động 2 xe cứu thương để đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV lãnh đạo Công an huyện Hải Hậu cho biết: “Ngay sau khi nhận dược thông tin, chúng tôi đã cử cán bộ ra trực tiếp hiện trường xác minh sự việc. Hiện tại, chúng tôi mới nắm được thông tin 1 người được đưa đi cấp cứu và 1 người còn đang mắc kẹt bên trong gián giáo bị sập. Nguyên nhân sự việc thì vẫn đang chờ điều tra xác minh làm rõ”.

Video vụ sập giàn giáo công trình tại Nam Định:

 

Bạn đang đọc bài viết Sập giàn giáo công trình ở Nam Định, ít nhất 1 người chết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Nhóm PV

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Phố giao mùa
Phố giao mùa bâng khuâng lối cũ//Lá sấu rụng đầy vướng chân đi///Cố dịu dàng qua thời con gái///Em nào có được gì?
Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.