Thứ năm, 28/03/2024 16:57 (GMT+7)

Sinh viên không tốn kém khi mua quà tặng bạn gái nhờ khuyến mại 8/3

MTĐT -  Thứ năm, 08/03/2018 09:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dọc theo phố Chùa Bộc và Nguyễn Trãi, các shop mỹ phẩm và nước hoa đua nhau giảm giá nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nhưng không vì thế mà không thu lại được lãi.

Mừng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, cả thế giới nói chung và cánh mày râu nói riêng đều lên kế hoạch mua quà tặng chúc mừng cho những người phụ nữ quanh mình bằng những bó hoa, món quà nhỏ, và những lời chúc mừng đầy ý nghĩa, trong những ngày này các shop mỹ phẩm, nước hoa được dịp lãi bộn tiền.
Dọc theo phố Chùa Bộc và Nguyễn Trãi, các shop mỹ phẩm và nước hoa đua nhau giảm giá nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nhưng không vì thế mà không thu lại được lãi.

Dọc theo phố Chùa Bộc và Nguyễn Trãi, các shop mỹ phẩm và nước hoa đua nhau giảm giá nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nhưng không vì thế mà không thu lại được lãi. Ảnh: Hương Nguyễn

Mỹ phẩm là món quà mà hầu hết phái đẹp đều yêu thích. Nhưng phái mạnh nên lưu ý khi lựa chọn món quà này, nên để ý đến màu da, độ tuổi và sở thích của người nhận quà để lựa chọn chon thật phù hợp.

Mỹ phẩm là món quà mà hầu hết phái đẹp đều yêu thích. Ảnh: Hương Nguyễn

Bạn Việt Trinh – nhân viên tại shop mỹ phẩm Minibox chia sẻ: “Do cửa hàng nằm cạnh trường Đại học Nhân văn và Tự nhiên vậy nên shop chủ yếu bán cho sinh viên, giá thành không quá đắt, phù hợp với túi tiền của sinh viên”.

“Mỗi ngày shop bán được rất nhiều sản phẩm, đặc biệt là son, sắp tới 8/3 shop đang có chương trình khuyến mãi cực lớn nên phải liên tục nhập hàng về phục vụ khách tránh tình trạng thiếu hàng, giá trung bình mỗi thỏi son chỉ từ 100 nghìn đồng đến 400 nghìn đồng/thỏi”. Bạn Trinh chia sẻ thêm.

“Mỗi ngày shop bán được rất nhiều sản phẩm, đặc biệt là son, sắp tới 8/3 shop đang có chương trình khuyến mãi cực lớn nên phải liên tục nhập hàng về phục vụ khách tránh tình trạng thiếu hàng, giá trung bình mỗi thỏi son chỉ từ 100 nghìn đồng đến 400 nghìn đồng/thỏi”. Ảnh: Hương Nguyễn

Ngoài mỹ phẩm thì nước hoa luôn được xem như một loại trang sức vô hình, thể hiện tính cách của mỗi người. Nhân dịp ngày 8/3, cũng có rất nhiều shop bán nước hoa đang đua nhau giảm giá hoặc khuyến mãi.

Nước hoa là được coi là "chất xúc tác" mang tính tượng trưng giúp bày tỏ tình yêu thay lời muốn nói. Bởi với những người muốn tạo không khí lãng mạn, muốn để lại dấu ấn riêng trong lòng đối phương thì thay vì thể hiện trực tiếp bằng lời nói có thể dùng nước hoa chứa đựng ý nghĩa như vậy làm quà tặng.

Ngoài mỹ phẩm thì nước hoa luôn được xem như một loại trang sức vô hình, thể hiện tính cách của mỗi người. Ảnh: Hương Nguyễn

Anh Hải – khách hàng tại shop nước hoa trên phố Chùa Bộc cho biết: “Cứ đến 8/3 là tôi lại đau đầu không biết mua gì tặng người yêu, hôm nay ngang qua đây thấy shop đang có khuyến mại nhân ngày 8/3 nên vào mua luôn, giá cả không quá đắt,chỉ từ 300 nghìn đồng đến 2 triệu đồng, phù hợp với túi tiền mọi tầng lớp, lại còn được thêm quà nữa, shop đang có chương trình giảm giá 50% nên càng rẻ” .

Để dành tặng nàng món quà ý nghĩa trước hết nên nắm được tâm lý của người phụ nữ và hiểu được con người để chọn quà phù hợp. Ảnh: Hương Nguyễn

Để dành tặng nàng món quà ý nghĩa trước hết nên nắm được tâm lý của người phụ nữ và hiểu được con người để chọn quà phù hợp. Hãy nhớ rằng dù tặng quà gì đi nữa, nhưng để lay động được trái tim người phụ nữ thì món quà đó phải xuất phát từ sự chân thành.

Theo Đời sống Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Sinh viên không tốn kém khi mua quà tặng bạn gái nhờ khuyến mại 8/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.