Thứ năm, 25/04/2024 05:04 (GMT+7)

'Sơn nữ Bolero' Ánh Linh mang quà trao tận tay người nghèo ở Bến Tre

Quang Trường -  Thứ ba, 28/04/2020 08:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dù lấm lem vì vác quà từ thiện, "Sơn nữ Bolero" Ánh Linh vẫn vui vì giúp được người nghèo trong mùa hạn.

Giữ đúng lời hứa với bản thân, Sơn nữ Bolero Ánh Linh đã “rủ rê” anh bạn diễn viên Lê Minh Thành thực hiện một chuyến đi từ thiện tặng quà cho người nghèo ở Bến Tre giữa mùa hạn.

Như đã từng trải lòng cùng với khán giả trong một vài bài báo gần đây, ngoài việc dùng thời gian hạn chế đi show ở thời điểm hiện tại để ở nhà nghỉ ngơi cũng là cách chung tay chống dịch cùng mọi người… thì “Sơn nữ bolero” Ánh Linh cũng rất quan tâm đến tình hình đời sống của bà con ở các tỉnh miền Tây, đặc biệt là ở tỉnh Bến Tre.

Trong một dịp về quê của anh bạn thân - diễn viên Lê Minh Thành, vừa qua, Ánh Linh đã chứng kiến rất nhiều người nghèo ngoài việc thiếu nước thì còn thiếu lương thực, đói kém và không có tiền mua gạo, vì vậy cô đã âm thầm lên kế hoạch ngay trong hôm sau mua quà tặng cho mọi người, chia sẻ bớt một phần cực nhọc mà người dân quê phải gánh chịu.

Dù chưa có đủ khả năng tổ chức một chuyến từ thiện thật hoành tráng và giúp đỡ cho thật nhiều người, nhưng bản thân Ánh Linh cũng đã dành tặng được 60 phần quà đầy ý nghĩa cho bà con ở 2 ấp tại xã An Định, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. “Sức nhỏ làm việc nhỏ”, Ánh Linh hy vọng nhờ vào hành động này mà mình có thể giúp đỡ được mọi người phần nào và góp phần làm lan tỏa tinh thần tích cực đến với mọi người, giúp đời sống của một số bà con trở nên đỡ vất vả hơn.

Trong chuyến đi từ thiện lần này, Sơn nữ Bolero Ánh Linh cũng rủ theo Lê Minh Thành cùng về với mình để bưng từng thùng mì, bao gạo, gói khẩu trang đến phát cho mọi người. Bến Tre chính là quê hương của diễn viên Lê Minh Thành nên dĩ nhiên là anh chàng đã rất hăng hái và nhiệt tình tham gia. Dù khá vất vả vì ít nhân lực, nhưng cả hai đều rất vui khi hoàn thành được chuyến đi này. Bà con nhận được quà hầu hết đều là những người rất nghèo, nhà tranh vách lá, người già neo đơn, cá biệt còn có một vài trường hợp khuyết tật bẩm sinh, cả Ánh Linh và Lê Minh Thành đều rất xót xa khi chứng kiến mọi người phải bươn chải kiếm sống mà vẫn không đủ ăn, đủ mặc, nên đã thầm hứa với nhau rằng khi nào có dịp sẽ trở lại và tiếp tục thực hiện những chuyến đi thế này để có hể giúp đỡ nhiều người hơn nữa. Những hoàn cảnh khó khăn trong việc đi lại, Ánh Linh và Lê Minh Thành còn bưng gạo, mì tôm đến tận nhà tặng cho mọi người giữa trưa nắng như đổ lửa.

Cô con gái nuôi của NSUT Hoài Linh trải lòng: “Bản thân mình dù không quá giàu có, nhưng khi nhìn những thân phận như vậy, mình vẫn thấy mình may mắn hơn họ rất nhiều. Vì vậy, mỗi khi có thể, tôi đều tự nhủ mình phải san sẻ ít nhiều may mắn ấy cho họ, để giúp họ có được cuộc sống đỡ vất vả hơn phần nào. Có thể chừng đó vật phẩm, quà tặng không đủ để những hoàn cảnh khó khăn thay đổi cuộc sống, nhưng ít ra vẫn giúp họ được trong một khoảng thời gian nhất định. Tôi tin là dù mình là ai, ở vị trí nào, chỉ cần cố gắng nỗ lực hết mình và luôn quan tâm đến mọi người, thì trời sẽ không phụ lòng mình”.

Bạn đang đọc bài viết 'Sơn nữ Bolero' Ánh Linh mang quà trao tận tay người nghèo ở Bến Tre. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành