Thứ năm, 28/03/2024 23:11 (GMT+7)

Tải app MeeyLand - Quà mừng năm mới - Chia sẻ vạn điều may

MTĐT -  Thứ tư, 30/12/2020 13:52 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong giới bất động sản hiện nay, hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land được xem là nhân tố khá mới nhưng đã tạo được dấu ấn không hề nhỏ trong giới với sự ra mắt của ứng dụng MeeyLand.

Tuy chỉ mới chính thức đi vào sử dụng từ ngày 26/06/2019 nhưng MeeyLand App đã dần trở thành cái tên quen thuộc mỗi khi khách hàng có nhu cầu mua bán nhà đất.

App Meeyland - Ứng dụng Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam

Áp dụng công nghệ hàng đầu trên thế giới: Big Data, AI, Blockchain, IoT, hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land với đại diện là MeeyLand App đã và đang mang lại nhiều lợi ích lớn cho người dùng.

Đối với người mua, App MeeyLand tiết kiệm được công sức và tiếp cận nhanh chóng các thông tin quan trọng về thị trường nhà đất, giá, quy hoạch, hành lang pháp lý, chat với người bán và hẹn xem nhà trực tiếp. Đối với người bán, App MeeyLand giúp đăng tin nhanh chóng, khả năng tiếp cận đến 10,000 khách hàng/ngày. Khi sử dụng App MeeyLand, người dùng còn được tiếp cận với các sản phẩm khác của hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land như: MeeyAds, MeeyPage và dự kiến trong tương lai là: MeeyMaps, MeeyCRM, MeeyNotary, MeeyChat, MeeyReport…

Để thu hút người dùng mới đến với ứng dụng và hướng đến sự phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2021 sắp tới, MeeyLand luôn đến nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Chương trình vòng quay may mắn

Chương trình vòng quay may mắn với tên gọi: “TẢI APP MEEYLAND - QUÀ MỪNG NĂM MỚI - CHIA SẺ VẠN ĐIỀU MAY” sẽ được tổ chức từ 30/12/2020 - 29/1/2021. Chương trình là cơ hội đặc biệt để Meey Land dành tặng những phần quà với tổng trị giá 59,400,000 đồng đến các khách hàng mới.


Để trở thành khách hàng may mắn, đầu tiên, bạn cần tải App Meeyland từ link sau:
Hệ điều hành Android: https://bit.ly/MeeyLand_Android
Hệ điều hành iOS: https://bit.ly/MeeyLand_IOS
Sau đó tiến hành tạo tài khoản và nhận mã để có thể tham gia vào trò chơi. Các phần quà được chương trình đưa ra bao gồm:

● Thẻ điện thoại trị giá 100.000đ
● Thẻ điện thoại trị giá 50.000đ
● Thẻ điện thoại trị giá 20.000đ
● Coupon 1 tin đăng VIP3 1 tuần trị giá 99,750 đ
● Khóa học online Bất động sản

Trong đó, 2 ưu đãi là gói tin Vip 3 cùng khóa học online Bất động sản miễn phí được cho là hấp dẫn nhất đối với các nhà môi giới. Cụ thể:

Gói tin Vip 3: Ngoài gói tin thường miễn phí, website MeeyLand.com và App MeeyLand cung cấp nhiều gói tin đăng Vip giúp người bán tiếp cận tới hơn 10,000 khách hàng/ ngày bao gồm: gói Vip 1 (40.000đ/tin/ngày), gói Vip 2 (25.000đ/tin/ngày), gói Vip 3 (15.000đ/tin/ngày). Đặc biệt, khi sở hữu phần quà của vòng quay may mắn – gói tin Vip 3, tin đăng của bạn sẽ được nâng cấp với những lợi điểm sau:

● Tin của bạn được hiển thị trên tin thường
● Có tiêu đề chữ thường màu vàng đồng
● Được phép chèn link video vào trong tin đăng
● Được đăng tối đa 30 ảnh về sản phẩm của mình

Khóa học Online Bất Động Sản miễn phí: Hệ sinh thái công nghệ bất động sản Meey Land trang bị cho bạn những khóa học hữu ích từ cơ bản đến chuyên sâu giúp bạn có thể đầu tư hoặc kinh doanh bất động sản một cách hiệu quả.

Lưu ý: Với mỗi lượt chia sẻ, bạn sẽ nhận ngay 1 MÃ quay vòng quay may mắn. Tối đa mỗi khách hàng sẽ nhận được từ chương trình 10 mã tương ứng với 10 lượt chia sẻ.

Mọi chi tiết liên hệ:
Công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land
Địa chỉ: Tầng 4 - 5, Tòa nhà 97 – 99 Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Bộ phận CSKH: 0869092929
Bộ phận KD: 096704056
Email: [email protected]
Website: https://meeyland.com
Bạn đang đọc bài viết Tải app MeeyLand - Quà mừng năm mới - Chia sẻ vạn điều may. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.