Thứ năm, 25/04/2024 13:43 (GMT+7)

Táo quân 2018 hé lộ nhiều điều bất ngờ

MTĐT -  Thứ bảy, 03/02/2018 11:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Táo quân 2018 sẽ có một số thay đổi, năm nay khán giả sẽ được chứng kiến những màn đối đáp hài hước về các sự kiện thời sự nóng hổi như BOT, thuốc trị ung thư giả hay cả kỳ tích của U23 Việt Nam.

Gặp nhau cuối năm - Táo quân, một trong những chương trình truyền hình được nhiều khán giả chờ đợi, đã có buổi ghi hình đầu tiên vào tối 2/2 tại Cung Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Thay vì diễn ra tại trường quay của VTV như mọi năm, năm nay Gặp nhau cuối năm được diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô với sức chứa khoảng 1.200 khán giả.

Táo Quân 2018 là năm đặc biệt vì đánh dấu hành trình 15 năm đến với công chúng. Không quá khi nói rằng trong 15 năm qua, Táo Quân trở thành một ăn tinh thần không thể thiếu trong dịp Tết đến Xuân về.

Táo quân 2018 sẽ quy tụ dàn diễn viên hài hơn mọi năm.

Việc các gia đình Việt quây quần xem Táo quân tối 30 Tết trước màn ảnh nhỏ gần như đã trở thành một truyền thống.

Táo quân 2018 không còn màn báo cáo của các Táo như mọi năm. Ngọc Hoàng tuyên bố bỏ phần báo cáo sau khi các Táo đề xuất. Thay vào đó, Ngọc Hoàng tổ chức trò chơi để chọn ra người xứng đáng chiến thắng.

Thế nhưng, cho dù Ngọc Hoàng quyết định bỏ phần báo cáo, những sự kiện và vấn đề nổi cộm trong xã hội suốt năm 2017 vẫn được đề cập thông qua những màn trình diễn, những câu chất vấn nửa đùa nửa thực của Ngọc Hoàng, Nam Tào và Bắc Đẩu.

Bộ 3 Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu những gương mặt không thể thiếu trong Gặp nhau cuối năm.

Ngoài việc tổng kết những vấn đề xã hội nổi cộm trong năm bằng hình thức hài với những màn đối đáp đề cập đến hầu hết các vấn đề nóng trong năm qua như BOT, cải tiến chữ quốc ngữ, thi hoa hậu chui, "bổ nhiệm đúng quy trình"…

Đặc biệt, chương trình kịp lồng ghép thông tin gây sốt những ngày qua: đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi á quân giải bóng đá châu lục.

Nam Tào (Xuân Bắc) cho biết, thiên đình sẽ diễn tuồng cho U23 Việt Nam xem. Một số cái tên như Duy Mạnh, Công Phượng, Quang Hải... và huấn luyện viên Park Hang-seo được nhắc đến.

Táo quân năm 2018 sẽ có nhiều điểm mới.

Được biết, chương trình năm nay quy tụ đông diễn viên nhất từ trước đến nay. "Táo quân 2018" - kỷ niệm 15 năm có thể nói là chương trình quy tụ đông đảo diễn viên nhất từ trước đến nay. Đầu tiên phải kể đến những gương mặt nghệ sĩ gắn bó suốt nhiều năm qua như NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Công Lý, NSƯT Xuân Bắc (bộ 3 Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu); NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NS Vân Dung (luân phiên làm nhiều các chức danh Táo khác nhau).

Chương trình năm nay cũng đón trở lại những nghệ sỹ đã từng tạo được ít nhiều dấu ấn trong "Táo quân" như NSƯT Minh Hằng, NSƯT Minh Vượng. Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ hài trẻ cũng góp mặt tại chương trình này.

Táo quân 2018 có buổi ghi hình đầu tiên kéo dài khoảng 4 tiếng. Chương trình còn hai buổi ghi hình vào 3 và 4/2. Sau đó, chương trình được biên tập còn khoảng 2 tiếng đến 2 tiếng rưỡi, và sẽ được phát sóng vào tối 30 Tết trên sóng VTV.

Một số hình ảnh của buổi ghi hình đầu tiên của Táo quân 2018:

Hai con trai của Xuân Bắc cũng góp mặt trong chương trình Táo quân năm nay.

Nhật Hạ (t/h)

Bạn đang đọc bài viết Táo quân 2018 hé lộ nhiều điều bất ngờ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới