Thứ tư, 17/04/2024 02:33 (GMT+7)

“Táo Quân” chính thức trở lại vào đêm 30 tết

MTĐT -  Thứ hai, 11/01/2021 19:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại diện VTV thông báo chương trình “Táo Quân” sẽ chính thức quay trở lại và phát sóng vào đêm 30 Tết này.

Mới đây, đại diện ekip Táo Quân khiến khán giả bất ngờ khi thông báo chương trình chính thức trở lại sau 1 năm thay đổi format. Cụ thể, dàn nghệ sĩ quen thuộc sẽ trở lại với khán giả trong chương trình thường niên phát sóng đúng đêm giao thừa.

Trước đó, nhà sản xuất Táo Quân - VFC khiến công chúng xôn xao khi tuyên bố ngừng sản xuất chương trình vào cuối tháng 11/2019. Theo đó, chương trình Gặp nhau cuối năm 2020 sẽ thay thế Táo Quân với format mới lạ, hứa hẹn hấp dẫn hơn so với format cũ.

Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi hụt hẫng. Bởi 16 năm trôi qua, Táo Quân đã trở thành món ăn tinh thần gần như không thể thiếu với không ít người vào đêm 30 Tết hàng năm.

Thông tin Táo Quân trở lại râm ran từ cách đây khá lâu nhưng mới đây, thêm nhiều những "bằng chứng" càng khiến dân tình xôn xao bàn tán, hoài nghi vào sự thật của việc này.

Các nghệ sĩ đã cùng quy tụ để tập luyện chương trình. (Ảnh:Internet).

Theo đó, một số nghệ sĩ đăng tải những hình ảnh úp mở việc dàn nghệ sĩ tham gia buổi tập cùng nhau nhận được rất đông sự chú ý. Gần đây nhất là ngày 9/1, một người trong ekip đăng tải hình ảnh các nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Công Lý, Quang Thắng, Trung "Ruồi", Đỗ Duy Nam.... với dòng trạng thái Liệu đây có phải sự trở lại được mong đợi nhất?

Đây chính là dàn nghệ sĩ quen mặt của Táo Quân, chính vì thế dù không nói tên trực tiếp nhưng nhiều người khẳng định đây đích thị là chương trình này.

Ngay sau đó, tối 10/1 nghệ sĩ Vân Dung cũng đăng bức hình selfie cùng với Tự Long, Xuân Bắc và Công Lý. Đây là bốn gương mặt gạo cội của Táo Quân và luôn đồng hành cùng nhau trong hơn chục năm qua.

Năm 2020 là một năm có nhiều biến cố, nhiều vấn đề thời sự - xã hội nóng bỏng tạo được sự quan tâm của dư luận. Do đó, Táo Quân được mong đợi sẽ tái hiện lại các vấn đề trong năm dưới góc nhìn hài hước, dí dỏm và sâu cay và qua diễn xuất ăn ý của các nghệ sĩ.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết “Táo Quân” chính thức trở lại vào đêm 30 tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.