Thứ sáu, 19/04/2024 18:36 (GMT+7)

Tạp chí Môi trường và Đô thị VN lì xì cho 100 công nhân môi trường

Minh Phan - Đặng Nam -  Thứ năm, 11/02/2021 22:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 11.2 (tức 30 tháng Chạp), Tạp chí Môi trường và Đô thị VN đi thăm và tặng quà cho công nhân môi trường tỉnh Bắc Giang đang phải căng mình làm đẹp cho thành phố những ngày cuối năm và đầu năm mới.

Để bảo đảm cho các tuyến đường luôn giữ được vẻ mỹ quan, sạch đẹp trong thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới, hàng trăm công nhân môi trường thuộc Công ty cổ phần Quản lý Công trình Đô thị tỉnh Bắc Giang đã phải làm việc liên tục từ chiều cuối năm đến sáng sớm hôm sau; nhiều công nhân phải đón năm mới giữa đường.

Chia sẻ những khó khăn, vất vả của công nhân, biểu dương sự nỗ lực trong lao động của cán bộ, công nhân vệ sinh môi trường tỉnh Bắc Giang, tối ngày 30 tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam đã tổ chức thăm, tặng quà trực tiếp cho 50 công nhân làm công tác vệ sinh trong đêm giao thừa; mỗi suất quà là một bao lì xì trị giá 500.000 đồng (tổng suất quà là 25.000.000 đồng).

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Giang; TS.LS Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam và đồng chí Đặng Đình Hoan, Chủ tịch UBND TP. Bắc Giang đã trực tiếp đến động viên, lì xì chúc tết các công nhân môi trường thuộc công ty CP Quản lý công trình đô thị Bắc Giang

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Giang đã thay mặt lãnh đạo tỉnh trao 60 suất quà (mỗi suất 500 ngàn) cho công nhân môi trường đang làm việc trực tiếp tại các tuyến đường trên địa bàn thành phố Bắc Giang.

Tại điểm thăm, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Thị Thu Hồng đã dành thời gian thăm hỏi, động viên anh chị em công nhân vệ sinh. Thay mặt lãnh đạo và nhân dân tỉnh, đồng chí Lê Thị Thu Hồng gửi lời cảm ơn các công nhân môi trường đã vất vả để giữ gìn môi trường thành phố Bắc Giang luôn sạch đẹp, trong lành; đồng thời chúc các anh chị em công nhân có một cái Tết an lành, hạnh phúc bên gia đình, người thân.

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Giang đã đến thăm và chúc tết công ty CP Quản lý công trình đô thị Bắc Giang

Chị Nguyễn Thị Thúy Huyền tổ 1, thuộc đội môi trường, Công ty CP Quản lý Công trình đô thị Bắc Giang xúc động nói: "Cảm ơn lãnh đạo Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, cảm ơn chương trình " Cây chổi vàng"; lãnh đạo tỉnh Bắc Giang, lãnh đạo thành phố Bắc Giang và lãnh đạo công ty CP Quản lý công trình đô thị Bắc Giang đã luôn quan tâm, động viên anh chị em công nhân trong đêm giao thừa. Nghề công nhân vệ sinh làm tất bật ngày đêm, nhất là vào những ngày cuối năm do nhu cầu mua sắm, ăn uống của người dân nhiều nên công việc vì vậy mà cũng nhiều và khó khăn hơn. Mấy ngày nay tôi vẫn phải đi làm nên cũng chưa chuẩn bị được gì nhiều cho tết, nhưng dù sao thì chúng tôi vẫn luôn ưu tiên hết mình cho công việc, giữ gìn đường phố sạch đẹp, gọn gàng cho mọi người vui chơi mỗi dịp tết đến xuân về".

TS.LS Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, thăm và lì xì cho công nhân vệ sinh môi trường

Cũng vào giao thừa đêm nay, tại tỉnh Thái Bình, Toà soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam tổ chức chương trình “Tết ấm tình thân cho công nhân môi trường thuộc Công ty CP Môi trường và công trình Đô thị tỉnh Thái Bình, đang trực tiếp dọn dẹp vệ sinh tại các tuyến phố, con đường trên địa bàn TP.Thái Bình và trao tặng quà cho 50 công nhân, mỗi suất quà gồm: 01 áo ấm và 01 phong bao lì xì trị giá 500.000 đồng. Tổng giá trị phần quà 50 áo ấm là hơn 23.000.000 đồng và 25.000.000 đồng tiền mặt.

Theo TS.LS Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, thăm và tặng những món quà nhỏ cho công nhân vệ sinh môi trường là hoạt động thường niên, nằm trong chuỗi sự kiện "Cây chổi vàng - Tôn vinh những công nhân vệ sinh môi trường trên toàn quốc" do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tổ chức, nhằm chia sẻ, động viên tinh thần anh chị em công nhân phải làm việc xuyên Tết với cường độ cao, vất vả hơn ngày thường. Nhờ có anh chị em công nhân mà xuân mới đến các đô thị của chúng ta luôn sáng, xanh, sạch, đẹp, nhà nhà vui chào xuân an lành. Đồng thời, những việc làm đầy ý nghĩa ,nhân văn sâu sắc này cũng là nguồn động viên cho công nhân môi trường - một ngành nghề luôn được cả xã hội trân trọng và biết ơn!

Bạn đang đọc bài viết Tạp chí Môi trường và Đô thị VN lì xì cho 100 công nhân môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...