Thứ sáu, 29/03/2024 16:30 (GMT+7)

Thanh Hóa: Xe con bốc cháy trơ khung khi vừa đậu bên hông nhà

MTĐT -  Thứ bảy, 23/06/2018 13:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiếc xe hiệu Ford 4 chỗ mang biển số Hà Nội khi đang đậu bên hông nhà bỗng nhiên bốc cháy dữ dội đến trơ khung. Rất may không gây thương vong về người.

Vào lúc hơn 10h, ngày 23/6, tại trước số nhà 75, phố Lương Đình Của, đường Đội Cung, phường Trường Thi, TP. Thanh Hóa. Chiếc xe hiệu Ford 4 chỗ, mang biển số Hà Nội được tài xế điều khiển lùi vào chỗ đậu để đi vào nhà, khi tài xế vừa vào đến nhà thì chiếc xe này đã bốc cháy dữ dội. Ngay sau đó tài xế đã truy hô mọi người ứng cứu nhưng không kịp.

Hiện trường của vụ cháy xe.

Được biết, trước lúc đậu xe, tài xế đã lùi chiếc xe qua một đống lửa của người dân đốt rác đang cháy ở bên đường, khi tài xế đánh xe vào chỗ đậu rồi để chiếc xe đó đi vào nhà thì chiếc xe này bỗng nhiên bốc hỏa và cháy dữ dội không kịp cứu chữa.

Chiếc xe bị cháy trơ khung.

Ngay khi phát hiện chiếc xe bốc cháy tài xế chiếc xe này cùng người dân trong phố đã truy hô mọi người cũng như cấp báo đến lực lượng CSPCCC đến cứu chữa, nhưng do ngọn lửa đã bốc cháy quá nhanh nên không thể cứu chữa được chiếc xe.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã đến để điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ cháy.

Theo Thương hiệu & Pháp luật

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Xe con bốc cháy trơ khung khi vừa đậu bên hông nhà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.