Thứ bảy, 20/04/2024 06:51 (GMT+7)

Thêm hình ảnh đẹp về người CSGT kịp thời cứu người bị nạn

MTĐT -  Thứ sáu, 21/12/2018 09:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi va chạm với ô tô tải trên Quốc lộ 5 khiến chị Nga bị thương nặng và ngất tại chỗ. Nạn nhân may mắn được hai chiến sỹ CSGT huyện Gia Lâm đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Mới đây, ngày 20/12/2018, chồng của nạn nhân là anh Đặng Kim Minh, trú tại xã Hưng Mỹ, huyện Mỹ Lộc, Nam Định, ngay sau khi tình hình sức khỏe của vợ ổn định, đã có thư gửi Lãnh đạo CATP Hà Nội, CAH Gia Lâm và Đội CSGT – TT công an huyện Gia Lâm để cảm ơn hành động đẹp của các chiến sỹ CSGT, cụ thể là Thượng úy Nguyễn Danh Lưu và Thiếu úy Nguyễn Văn Tùng.

Trong Lá thư cảm ơn, anh Minh cho biết, ngày 11/9/2018, vợ anh là chị Bùi Thị Nga (SN 1984) có điều khiển xe máy BKS: 16L5 – 1684 lưu thông trên Quốc lộ 5 thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe ô tô tải khiến chị bị thương nặng và ngất tại chỗ.

Anh Minh và hai chiến sỹ CSGT: Nguyễn Danh Lưu, Nguyễn Văn Tùng.

Nhận được tin báo của quần chúng, Thượng úy Nguyễn Danh Lưu và Thiếu úy Nguyễn Văn Tùng đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường đó đã khẩn trương có mặt tại hiện trường và đưa chị Nga đi cấp cứu kịp thời, giúp chị qua cơn nguy kịch. Hai chiến sỹ CSGT cũng đồng thời hướng dẫn và giúp đỡ gia đình nạn nhân hoàn thiện các thủ tục liên quan đến vụ tại nạn theo đúng quy định của pháp luật.

Lá thư cảm ơn gia đình nạn nhân gửi đến CSGT. 

“Không vụ lợi, không toan tính, khiến trong lòng chúng tôi – những người bị nạn nơi đất khách quê người cảm thấy vô cùng xúc động và cảm phục tinh thần làm việc trách nhiệm của hai đồng chí Nguyễn Danh Lưu và Nguyễn Văn Tùng”, anh Minh bày tỏ sự cảm kích trong lá thư cảm ơn.

Thượng úy Nguyễn Danh Lưu cho rằng, khi chứng kiến người bị nạn, không chỉ các chiến sỹ CSGT mà bất cứ ai cũng đều sẵn sàng giúp đỡ, anh và đồng đội chỉ là đang làm những điều nên làm. "Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tôi và các đồng đội sẽ không nề hà bất kể việc gì mà người tham gia giao thông cần", Thượng úy Nguyễn Danh Lưu khẳng định.

Bạn đang đọc bài viết Thêm hình ảnh đẹp về người CSGT kịp thời cứu người bị nạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MA

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...