Thứ sáu, 29/03/2024 18:23 (GMT+7)

Thông tin mới nhất về 'đại chiến' Thái Lan- Việt Nam

MTĐT -  Thứ năm, 05/09/2019 09:32 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan diễn ra trên sân vận động Thammasat vào lúc 19h00 hôm nay.

Cập nhật thông tin mới nhất về lịch thi đấu, đội hình thi đấu hai đội trước giờ bóng lăn ở trận đấu được mệnh danh là "derby" Đông Nam Á này.

Trận ra quân vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp đại kình địch Thái Lan được dự đoán khá khó khăn với đội tuyển Việt Nam. Với lịch thi đấu có tần suất dày đặc ở cấp CLB, thầy trò HLV Park Hang Seo có rất ít quỹ thời gian để tập luyện cũng như gắn kết lại về đội hình lẫn lối chơi. Bên cạnh đó, nhà cầm quân Hàn Quốc cũng gặp "cơn đau đầu" về vấn đề nhân sự khi mất Đình Trọng vì chấn thương. Trọng Hoàng và Văn Hậu đang trong giai đoạn phục hồi vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận này.

Tuy nhiên, nhìn vào thành tích 2 năm qua của bóng đá Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, chúng ta cũng có niềm tin và sự lạc quan nhất định. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo vô địch AFF Cup, giành HCB U23 châu Á, vào bán kết Asiad và tứ kết Asian Cup. Các đội tuyển của bóng đá Việt Nam cũng đã ba lần liên tiếp đánh bại Thái Lan ở giải M150, vòng loại U23 châu Á và King’s Cup.

Phát biểu trong cuộc họp báo hôm qua, HLV Park Hang Seo thừa nhận chịu áp lực trước trận đấu với Thái Lan nhưng khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực tối đa để giành chiến thắng.

“Là HLV trưởng, dĩ nhiên tôi luôn chịu áp lực ở mọi trận đấu và giải đấu. Đây lại là trận đấu thuộc Vòng loại World Cup, có ý nghĩa quan trọng và chúng ta chơi trên sân khách. Tuy nhiên, tôi đã có kinh nghiệm làm ở nhiều giải đấu lớn để vượt qua được áp lực", HLV Park Hang Seo cho biết.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng nhấn mạnh, trước đây Việt Nam thường gặp bất lợi khi gặp Thái Lan. Nhưng gần đây, kể từ khi ông làm HLV trưởng, Việt Nam đã liên tục thắng đối thủ.

“Trận thắng 1-0 của chúng ta trước Thái Lan ở King’s Cup 2019 vì vậy có nhiều ý nghĩa. Nó mang lại sự tự tin cho lứa hiện tại và sau này. Giờ đây, Thái Lan là đối thủ ngang tầm với chúng ta, không có gì đáng ngại”, ông Park Hang Seo nói. Nhà cầm quân Hàn Quốc đồng thời liệt kê một loạt chiến thắng của Việt Nam trước Thái Lan gần đây, từ U15 đến U23 hay mới nhất là đội tuyển bóng đá nữ ở AFF Cup 2019.

Trọng khi đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định, anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu với Thái Lan. “Thái Lan vừa bổ nhiệm HLV mới. Họ lại được bổ sung nhiều cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài. Các cầu thủ Thái Lan chắc chắn muốn thể hiện với HLV trưởng, nên trận đấu sẽ căng thẳng. Tuy nhiên, chúng tôi rất thoải mái và tự tin”.

Theo Tiền Phong

Bạn đang đọc bài viết Thông tin mới nhất về 'đại chiến' Thái Lan- Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới