Thứ năm, 28/03/2024 17:07 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/9/2018

MTĐT -  Thứ ba, 18/09/2018 15:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/9/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Ai chịu trách nhiệm vụ 7 người tử vong tại đêm nhạc hội?

Trao đổi với Báo Giao thông chiều 17/9, Đại tá Nguyễn Văn Viện, Phó giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, trên cơ sở kết quả điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP sẽ xem xét để quyết định khởi tố vụ án, làm rõ trách nhiệm, xử nghiêm các tổ chức, cá nhân liên quan vụ 7 người chết tại Lễ hội Âm nhạc Hồ Tây.

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/9/2018: Lễ hội âm nhạc "Trip to the Moon" tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây tối 16/9.

Liên quan vụ việc, chiều cùng ngày, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình yêu cầu UBND TP Hà Nội chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân và trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân liên quan trong việc tuân thủ quy định pháp luật hiện hành về tổ chức lễ hội âm nhạc nêu trên, xử lý nghiêm vi phạm theo đúng quy định của pháp luật, báo cáo kết quả lên Thủ tướng Chính phủ trước ngày 20/9.

Đến chiều 17/9, ngoài 7 người đã chết, vẫn còn 3 người hôn mê, đang cấp cứu tại Bệnh viện E gồm: Nguyễn Cảnh Vũ (SN 2000, ở quận Hoàn Kiếm); Bùi Văn Kiềm (SN 1988, ở Hải Phòng) và Trần Thị Tâm (SN 1999, học viên lớp Điều dưỡng Đông Đô). Ở Bệnh viện Bạch Mai, có 2 người hôn mê gồm: Nguyễn Việt Linh (SN 1991, ở quận Hoàn Kiếm) và Cáp Duy Anh (SN 1994, ở quận Đống Đa).

Xe máy va chạm xe thư báo, hai mẹ con tử vong thương tâm

Vụ tai nạn thương tâm khiến người mẹ và con gái 2 tuổi tử vong xảy ra khoảng 7h30 ngày 17/9, tại QL17, đoạn qua thôn Hàm Long, xã Yên Lư, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang.

Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm đó, chị Nguyễn Thị Nga (SN 1988, trú tại thôn Minh Phượng, xã Nham Sơn, huyện Yên Dũng) điều khiển xe máy mang BKS: 98B2 - 388.81 chở con gái nhỏ là cháu Đào Huyền Trang (SN 2016) đi trên QL17 hướng thị trấn Neo, xã Tiền Phong. Khi đi đến đoạn qua thôn Hàm Long, xã Yên Lư, huyện Yên Dũng, xe máy của chị Nga va chạm với xe thư báo BKS: 29KT - 103.97 do Đinh Duy Định (SN 1988, trú tại thôn Mai Châu, xã Đại Mạch, huyện Đông Anh, TP Hà Nội) điều khiển đi hướng ngược lại.

Sau va chạm, xe máy bị xe thư báo nuốt vào gầm, cháu Trang tử vong trong gầm xe, chị Nga được đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Công an triệu tập, xử lý nữ sinh dùng chân điều khiển xe máy

Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang cho biết, đã xác minh, làm rõ nữ sinh xăm trổ, dùng chân điều khiển xe gắn máy, hai tay sử dụng điện thoại di động.

Nữ sinh xăm trổ, dùng chân điều khiển xe gắn máy, hai tay sử dụng điện thoại di động.

Nữ sinh này là Chu Thị H., học sinh lớp 12, trường THPT Đồi Ngô (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang). Ngày 15/9, Chu Thị H. đã chia sẻ trên facebook cá nhân của chính cô (mang tên Chu Hà Anh) clip cô xăm trổ đầy chân, mặc quần sooc ngắn, đầu đội mũ lưỡi trai mềm, dùng hai chân lái xe băng băng, hai tay liên tục dùng điện thoại, mắt chủ yếu nhìn vào màn hình điện thoại. Kèm theo clip gây sốc này, H. còn buông lời thách thức: “Cần tìm đối thủ” gây xôn xao dư luận.

Hình ảnh được ghi lại trong video điều khiển xe bằng chân do H. nhờ bạn quay, được xác định là đoạn đường xung quanh khu vực quanh hồ trung tâm tại thị trấn Đồi Ngô. Trong video, H. còn bị loạng choạng tay lái tại một khúc cua và chỉ dừng lại hành động nguy hiểm này khi được người đi đường nhắc nhở.

Đi tìm “ngựa ô” ở Champions League

Sau cả một giai đoạn dài những nhà vô địch đều thuộc dạng máu mặt. Người hâm mộ rất quan tâm, liệu mùa giải này, có xuất hiện “ngựa ô” trên con đường tiến đến ngôi vương?

Liverpool được kỳ vọng sẽ làứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch Champions League 2018-2019

Champions League mùa giải 2018-2019 là mùa giải hứa hẹn nhiều biến động, nhất là ở ngôi đầu khi Real Madrid đang có những dấu hiệu sa sút. Trong trường hợp Real Madrid không thể bảo vệ ngôi vô địch, đội bóng nào đủ sức tiếp quản ngôi vương?

Nhóm các CLB tới từ các nền bóng đá nhỏ như: Ukraine, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Hy Lạp, Serbia gần như không có cơ hội đến gần danh hiệu vô địch. Thực tế ở những mùa giải gần đây, tất cả đều bị loại ngay từ vòng đấu bảng. Ngay cả đại diện của Croatia, Hà Lan hay Bồ Đào Nha cũng rất khó đi sâu do lực lượng hạn chế.

Syria lại bất ngờ bị tấn công ồ ạt bằng tên lửa

Thông tấn SANA của Syria ngày 18/9 cho hay, một cuộc tập kích bằng tên lửa quy mô lớn vào các tỉnh phía Tây nước này có thể đến từ Biển Địa Trung Hải. Theo SANA, vụ tấn công nhằm vào một cơ sở sản xuất kỹ thuật của quân đội Syria tại thành phố Latakia.

Ảnh tư liệu

Theo các nguồn tin từ quân đội Syria, các cuộc tấn công cũng nhắm đến một nhà máy điện và một nhà máy nhôm. Một số phương tiện truyền thông cho hay, các đơn vị phòng không Syria đã phát hiện và đánh chặn các tên lửa nhằm vào khu vực thuộc Latakia. Đây cũng là nơi đặt căn cứ không quân Khmeimim của Nga.

Vụ tấn công được cho là đã làm 7 người bị thương. Ngay lập tức, một số nhà hoạt động truyền thông xã hội Syria đã lên mạng xã hội cáo buộc liên quân do Mỹ dẫn đầu hoặc quân đội Israel có thể tiến hành vụ tấn công trên.

Chuyện ít biết về gia cảnh Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Mới 16 tuổi, Vy đã xa gia đình vào TP.HCM học THPT. Một mình nơi đất khách quê người, bằng nghị lực, cô nữ sinh gốc Quảng Nam nay đã là tân Hoa hậu Việt Nam 2018.

Ngôi nhà trên phố cổ Hội An của gia đình Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Sáng 17/9, căn nhà tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy trên đường Phan Bội Châu (phường Sơn Phong, TP Hội An, Quảng Nam) tấp nập người thân, hàng xóm đến chia vui. Tiếp chúng tôi tại tiệm spa Vy, cũng là ngôi nhà gia đình, ông Trần Ái Mỹ (43 tuổi) bố của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy vẫn chưa hết vui mừng.

“Mẹ con bé vào TP.HCM với nó rồi. Tôi bị tai biến nên không thể đến dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam và chúc mừng con gái nhưng tôi cùng bà con ở đây vẫn dõi theo hành trình của con qua tivi. Khi con bé được xướng tên, mọi người đều vui mừng. Suốt đêm qua, tôi không thể nào ngủ được vì quá hạnh phúc và tự hào”, ông Mỹ bộc bạch và cho biết, từ lúc Vy đăng quang hoa hậu, ông liên tục nhận được điện thoại chúc mừng của người thân, bạn bè.

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 18/9/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.