Thứ năm, 25/04/2024 06:27 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 22/7/2018

MTĐT -  Chủ nhật, 22/07/2018 09:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 22/7/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Nhân chứng kể lại phút kinh hoàng lũ tràn về cuốn trôi nhà cửa

Chiều 21/7, ngồi thất thần bên ngôi nhà đã bị nước lũ cùng đất đá cuốn trôi, đổ sập hoàn toàn bên dòng suối Nậm Mười, ông Triệu Trung Lâm (SN 1970, trú tại thôn làng Cò, xã Nậm Mười, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết, khoảng 5h sáng 20/7, lũ dữ tràn về bất ngờ khiến 7 người trong gia đình ông chỉ kịp chạy thoát thân, toàn bộ tài sản, đồ đạc đã bị lũ cuối trôi và bùn đất vùi lấp.

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 22/7/2018: Chị Đặng Thị Mùi (thôn Làng Cò) trở về nhà tìm kiếm đồ đạc còn sót lại sau khi lũ cuốn trôi, làm đổ sập nhà cửa.

Ông Lâm kể, chiều 19/7, thấy mưa lớn, nước từ trên nguồn đổ về ngày một xiết, lo lắng dòng nước tràn vào gây hư hỏng nhà cửa, ông cùng các con đã dùng các tấm gỗ ván kê sát nhau đặt ở phía đầu ngôi nhà để chắn nước.

“Đến 5h sáng hôm sau, đang ngủ, tôi nghe tiếng nước chảy ầm ầm, khi bước xuống tầng 1 nhà sàn phát hiện nước lũ đã tràn vào lênh láng, cuốn trôi nhiều khúc gỗ lớn gia đình tích trữ để dựng nhà. Biết nguy hiểm gần kề, tôi lập tức hô hoán vợ con cùng các cháu khẩn trương chạy lên quả đồi cao bên cạnh để tránh lũ”, ông Lâm nói và cho biết, nghe chồng kêu, vợ ông đã vội bế cháu nhỏ 3 tuổi và dắt 2 cháu khác đi trước. Ông cùng 2 con ở lại định mang theo chút đồ đạc nhưng lũ về quá nhanh, chưa kịp cầm theo gì, 3 bố con ông Lâm đã vội chạy thoát thân.

Xe bán tải tông liên hoàn 3 xe máy, 2 người tử vong

Vào khoảng 16h40 ngày 21/7, tại Km 1731+100 đường Hồ Chí Minh (đoạn qua thôn 8, xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk, Đắk Lắk) đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe ô tô bán tải và 3 xe máy khiến ít nhất 2 người tử vong và 1 người bị thương nặng được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe ô tô bán tải mang BKS: 47C-166.96 (chưa rõ danh tính người điều khiển) lưu thông với tốc độ cao trên đường Hồ Chí Minh theo hướng TP Buôn Ma Thuột - huyện Ea H’leo. Khi xe chạy qua địa điểm trên, do lái xe không làm chủ được tốc độ, đã lao sang làn đường bên phải, tông liên tiếp vào 2 xe máy đi cùng chiều phía trước. Chưa dừng lại, chiếc xe tiếp tục lao về phía trước tông tiếp vào xe máy thứ 3 đang đứng bên đường rồi mới dừng lại.

Hậu quả, vụ tai nạn làm ít nhất 2 nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện, 1 nạn nhân bị thương nặng đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tại hiện trường, xe bán tải lao lên lề đường, đầu xe bị bẹp dúm, móp méo hư hỏng hoàn toàn; 3 xe máy bị tông bể nát nhiều bộ phận.

Tung tin “trọng án” trên mạng gây khó cơ quan điều tra

Những vụ TNGT nhưng được đồn thổi trên mạng xã hội lên là những vụ án mạng dã man, ly kỳ không chỉ gây hoang mang trong dư luận xã hội mà còn gây áp lực, khó khăn cho công tác điều tra...

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường hai nữ sinh tử vong ở Hưng Yên

Tối 19/6, cộng đồng mạng xôn xao khi facebooker P.T.Đ. livestream về một vụ trọng án khiến hai nữ sinh tử vong với vết cắt cổ ngay tại cầu vượt Yên Phú, giao cắt QL5B thuộc địa xã Hoàn Long (huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên). Tài khoản này thông tin: “Có 3 em tầm 15 - 16 tuổi đi ăn sinh nhật cùng nhau, 2 người bị chém vào cổ tử vong tại chỗ còn một người chạy được…”.

Đoạn livestream được chia sẻ chóng mặt vì câu chuyện hai nữ sinh bị chém đứt cổ do trả thù mâu thuẫn cá nhân quá tàn nhẫn. Theo facebooker P.T.Đ., ngoài hai nữ sinh tử vong, còn một cô bé tên Phương A., SN 2003 đi cùng nhưng trốn thoát. Cộng đồng mạng còn “tìm ra” được trang facebook của người đã có mâu thuẫn với Phương A. và cho rằng, chính người này chặn đường và giết hại hai nữ sinh nói trên.

“Gà” của bầu Đức mất điểm trầm trọng trước ngày lên tuyển

Chiều 21/7, HAGL đã phải nhận thất bại 1-3 trước SLNA trong trận đấu thuộc vòng 20 V-League 2018. Trận này, HAGL chơi lép vế so với đối thủ đang hưng phấn và sở hữu ngòi nổ nguy hiểm Phan Văn Đức.

HAGL (áo trắng) thua chổng vó trước SLNA

Dù không trực tiếp lập công nhưng Văn Đức luôn là người châm ngòi cho các tình huống tấn công của đội chủ nhà. Anh cũng là người kiến tạo để Olaha mở tỉ số ở ngay phút 14. Ngoài Văn Đức, một cầu thủ khác vừa được triệu tập lên tuyển Olympic là Xuân Mạnh cũng chơi tốt. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự, Xuân Mạnh còn trực tiếp lập công nâng tỉ số lên thành 2-0 ở cuối hiệp 1.

Trong khi Văn Đức, Xuân Mạnh để lại dấu ấn, dàn sao Olympic bên phía HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Sơn, Văn Thanh, Việt Hưng... lại thi đấu khá mờ nhạt.

Nga đòi Mỹ phải thả người bị bắt vì nghi là điệp viên

Theo Reuters, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov đã nói với Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo hôm 21/7, rằng người phụ nữ bị bắt ở Mỹ vì bị cho là một điệp viên của Nga bị câu lưu dựa trên các cáo buộc ngụy tạo và cô nên được phóng thích.

Hai ngoại trưởng của Nga và Mỹ (ảnh minh họa)

Ông Sergei Lavrov đưa ra những phát biểu này khi đề cập đến cô Maria Butina trong một cuộc điện đàm với Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo nhằm cải thiện quan hệ song phương. Bộ Ngoại giao Nga cho biết trong một thông cáo sau hội nghị thượng đỉnh mới đây ở Helsinki.

Trước đó, hôm 19/7, một thẩm phán ở Mỹ đã ra lệnh tống giam cô Butina cho tới phiên tòa xét xử cô sau khi các công tố viên Mỹ lập luận rằng cô có những mối liên hệ với tình báo Nga và có thể đào tẩu khỏi Mỹ.

Tom Cruise gây xôn xao khi xuất hiện trong Running Man

Chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc Running Man vừa hé lộ teaser cho tập 410 sắp tới của chương trình khiến nhiều khán giả phấn khích. Đoạn teaser đã hé lộ nhân vật khách mời của chương trình, đó là ba ngôi sao của bộ phim "Nhiệm vụ bất khả thi": Tom Cruise, Henry Cavill và Simon Pegg.

Tom Cruise cùng dàn sao "Nhiệm vụ bất khả thi" đã xuất hiện trong chương trình Running Man

Trong loạt ảnh tĩnh được chia sẻ, "MC quốc dân" Yoo Jae Suk, diễn viên Lee Kwang Soo và cả Haha đều tỏ ra vô cùng hào hứng, khi gặp gỡ và bắt tay tài tử hàng đầu Hollywood Tom Cruise. Trước đó, thông tin tài tử này sẽ xuất hiện trong chương trình Running Man với một nhiệm vụ đặc biệt khiến nhiều người hâm mộ phấn khích.

Được biết, ba diễn viên của "Nhiệm vụ bất khả thi" cùng với đạo diễn Christopher McQuarrie đã đến Hàn Quốc để tham gia sự kiện quảng bá cho bộ phim mới. Đây là lần thứ 9 Tom Cruise tới Hàn Quốc, trong khi Simon Pegg đã có 2 lần tới xứ sở kim chi. Tập phát sóng chương trình có sự tham gia của dàn diễn viên Hollywood sẽ lên sóng vào ngày 22/7.

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 22/7/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành