Thứ năm, 25/04/2024 07:03 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/7/2018

MTĐT -  Thứ ba, 24/07/2018 09:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/7/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Hòa Bình: Không phát hiện gian lận điểm thi THPT Quốc gia 2018

Hội đồng chấm thẩm định bài thi Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tại Hội đồng thi Sở GD&ĐT tỉnh Hòa Bình cho biết, đã rút toàn bộ phiếu trả lời trắc nghiệm gốc các bài thi đạt từ 8,0 điểm trở lên đối với các môn thi trắc nghiệm để tổ chức chấm thẩm định.

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/7/2018: Hội đồng chấm thẩm định kết luận không có gì bất thường tại kết quả chấm thi THPT Quốc gia 2018 tại Hội đồng thi Sở GD&ĐT Hòa Bình

Kết quả chấm thẩm định cho thấy, 100% bài thi đã chấm thẩm định trùng khớp với kết quả chấm thi, không thay đổi điểm so với kết quả do Hội đồng thi Sở GD&ĐT Hòa Bình đã công bố ngày 11/7/2018.

Hội đồng thi Sở GD&ĐT Hòa Bình đã thực hiện theo quy trình chấm thi của quy chế và hướng dẫn chấm thi của Bộ GD&ĐT, có đủ các thành phần quy định: Ban Chấm thi, Ban Thư ký, các Tổ chấm thi, công an; công tác thanh tra, giám sát chấm thi thực hiện theo quy định.

Va chạm với xe tải, người phụ nữ chết thảm dưới bánh xe

Vụ TNGT thương tâm xảy ra vào khoảng 7h30 ngày 23/7, trên QL21 đoạn qua khu vực Long Phú, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn khiến chị Hường chết thảm dưới bánh xe tải

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Hường (32 tuổi, ở Đông Xuân, Quốc Oai, Hà Nội) điều khiển chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave đang di chuyển trên QL21, khi đến địa điểm trên thì bất ngờ va chạm với chiếc xe tải mang BKS: 29C - 483.72 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy cùng chiều.

Vụ tai nạn khiến chị Hường bị cuốn vào gầm xe tải, bánh xe chèn qua người, tử vong tại chỗ.

Khởi tố hình sự vụ xe khách rơi xuống vực khiến 4 người chết

Theo nguồn tin riêng của PV Báo Giao thông, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Cao Bằng vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về vi phạm quy định về tham gia giao thông xảy ra tại km 250+400 quốc lộ 3 Hà Nội - Cao Bằng thuộc xóm Xẻ Pản, xã Thịnh Vượng, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

Công an tỉnh Cao Bằng đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự xe khách rơi xuống vực khiến 4 người chết

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 5h30 ngày 22/7, tại vị trí trên xảy ra một vụTNGT đặc biệt nghiêm trọng làm làm 4 người tử vong và 16 người bị thương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, các lực lượng thuộc công an tỉnh, huyện, quân đội, y tế, người dân đã nhanh chóng có mặt tiến hành cứu nạn, cứu hộ các nạn nhân. Đến 11h cùng ngày, công tác cứu hộ hoàn tất, lực lượng chức năng đưa xe khách lên khỏi vực và di chuyển về trụ sở cơ quan điều tra để phục vụ công tác điều tra.

Ghế Chủ tịch VFF khóa VIII đã sẵn nhưng ai sẽ ngồi?

Dù đã phải lùi thời hạn tổ chức tới 4 tháng nhưng Đại hội khóa VIII Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhiệm kỳ 2018-2022 vẫn chưa tìm được ứng viên thực sự ưng ý cho vị trí Chủ tịch.

Ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch VFF khóa VII không ứng cử tại Đại hội VIII

Theo lịch dự kiến, Đại hội khóa VIII VFF sẽ diễn ra vào tháng 3/2018. Tuy nhiên, do công tác nhân sự chưa thể kiện toàn, đến tận thời điểm cuối tháng 7, đại hội vẫn chỉ nằm trên giấy tờ. Đáng kể nhất là những lùm xùm liên quan đến vị trí Chủ tịch VFF. Ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch Thường trực khóa VII nhận nhiều đề cử từ các tổ chức thành viên và được đánh giá là ứng viên số 1 thay thế vị trí Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng để lại (không tham gia ứng cử). Tuy nhiên, cũng từ thời điểm công khai danh sách đề cử, ông Tuấn liên tiếp bị tố cáo liên quan tới những vi phạm khác nhau.

Nghiêm trọng hơn cả, ông Tuấn với vai trò Bí thư Chi bộ đã để Chi bộ VFF xảy ra nhiều sai phạm. Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương đã thanh tra, đưa ra kết luận và yêu cầu Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch chỉ đạo Đảng ủy Tổng cục Thể dục thể thao xem xét và đưa ra hình thức kỷ luật với cá nhân ông Tuấn và Chi ủy, Chi bộ VFF. Dù chưa có hình thức kỷ luật cụ thể nhưng ông Tuấn đã chủ động rút lui khỏi danh sách ứng cử vị trí Chủ tịch VFF khóa VIII.

Lãnh đạo Iran và Mỹ “khẩu chiến” trên mạng xã hội

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 23/7 đã gửi thông điệp tới người đồng cấp Iran Hassan Rouhani trên mạng xã hội Twitter về những hậu quả nghiêm trọng “như những gì đã hứng chịu trong lịch sử” nếu nước này đe dọa Washington.

Tổng thống Trump và người đồng cấp Iran Hassan Rouhani

Ông chủ Nhà Trắng viết: “Không bao giờ được đe dọa Mỹ, hoặc nếu không ông (Hassan Rouhani) sẽ phải chịu những hậu quả như đã hứng chịu trong lịch sử. Hoa Kỳ không còn là đất nước sẽ tha thứ cho những ngôn từ điên cuồng của sự bạo lực và chết chóc. Hãy cẩn trọng!”. Đặc biệt, toàn bộ lời cảnh báo trên đều là chữ viết hoa.

Lời cảnh báo từ phía Washington đến sau khi ông Rouhani kêu gọi Mỹ không “chơi với sư tử” và cho thấy “một cuộc chiến tranh với Iran là mẹ của tất cả các cuộc chiến tranh”

NSƯT Minh Vương sẽ được hội đồng họp xét lại vào ngày 26/7?

Dự kiến, Hội đồng chuyên ngành cấp Nhà nước xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT lĩnh vực sân khấu sẽ họp vào ngày ngày 26/7 để xem xét lại một số trường hợp nghệ sĩ đã bị trượt trước đó. Hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT của NSƯT Minh Vương, Thanh Tuấn, Giang Châu và một số nghệ sĩ khác dự kiến cũng sẽ được đem ra xem xét và bỏ phiếu lại trong phiên họp này.

Hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND của NSƯT Minh Vương dự kiến sẽ được hội đồng họp xét lại vào ngày 26/7

Trước đó chiều ngày 12/7, bên lề Hội nghị Sơ kết công tác văn hóa, thể thao và du lịch 6 tháng đầu năm 2018, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã trả lời một số thắc mắc của báo chí xung quanh việc xét tặng NSND, NSƯT lần thứ 9, đặc biệt là trường hợp của các nghệ sĩ phía Nam.

Theo Bộ trưởng, hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND, NSƯT đang được lấy ý kiến nhân dân trên website của Bộ. Kết thúc thời gian lấy ý kiến (17/7), Bộ sẽ tổng hợp, báo cáo hội đồng chuyên ngành về các ý kiến mà bộ thu thập được. Việc xem xét các trường hợp cụ thể sẽ căn cứ vào luật pháp và tình hình thực tiễn để làm sao cho thấu tình đạt lý, không nghệ sỹ nào bị thiệt thòi.

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 24/7/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành