Thứ sáu, 19/04/2024 13:42 (GMT+7)

Tỉnh Gia Lai đã có hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

TUỲ PHONG -  Thứ năm, 22/11/2018 08:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành vừa ký Quyết định số 1126/QĐ-UBND về việc phê duyệt điều lệ hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Gia Lai.

Theo đó, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Gia Lai có tên Quốc tế là "Consumers Protect Association of Gia Lai Province". Tôn chỉ, mục đích của Hội là tổ chức xã hội của những người hoạt động trong các lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tự nguyên thành lập, không vì mục đích lợi nhuận nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, giúp đỡ nhau nâng cao trình độ, xây dựng và áp dụng các biện pháp kỹ thuật, công nghệ trong các lĩnh vực, nâng cao chất lượng các mặt của cuộc sống và bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng; giúp cho các doanh nghiệp ngày càng nhận thức và nâng cao trách nhiệm đối với người tiêu dùng tỉnh Gia Lai.

Đại hội Khóa I, nhiệm kỳ 2018-2023 của Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Gia Lai.

Hội chịu sự quản lý nhà nước của Sở Công Thương và các sở, ngành có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của hội theo quy định của pháp luật. Hội có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng, tự chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của Hội trước pháp luật. Trụ sở chính của Hội đặt tại Khu liên cơ quan tỉnh Gia Lai (Số 17 Trần Hưng Đạo, phường Tây Sơn, TP. Pleiku).

Được biết, tại Đại hội Khóa I, nhiệm kỳ 2018-2023, ông Nguyễn Tấn Thành -nguyên Phó Giám đốc Sở Công thương được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Gia Lai.

Bạn đang đọc bài viết Tỉnh Gia Lai đã có hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Ếch
Con ếch ngồi ở đáy giếng///Vì sao nó kêu rất to,///và huyênh hoang quá đỗi?///Giương đôi mắt lồi, nó đang chứng tỏ điều chi?