Thứ sáu, 29/03/2024 19:22 (GMT+7)

Toyota Fortuner đời mới nát bét sau tai nạn ở Đồng Tháp

MTĐT -  Thứ tư, 20/12/2017 22:24 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hình ảnh rúm ró như bị "vò nát" của chiếc Toyota Fortuner được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người kinh hãi.

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh chiếc SUV 7 chỗ Toyota Fortuner đời 2016 sau tai nạn bị rúm ró sau một tai nạn nghiêm trọng ở Đồng Tháp. Những hình ảnh cũng cho thấy phần vận hành như lốp xe vẫn còn nguyên trong khi capo, khoang cabin bị phá hủy nghiêm trọng, rất may túi khí đã bung. Tuy nhiên những công bố thương vong về người chưa được các cơ quan chức năng nêu rõ.

Sau khi hình ảnh được đăng tải đã nhận được hàng ngàn tương tác và bình luận của người dùng như: "Có lẽ vụ này đâm đúng quy chuẩn nên túi khí đã bung", "Toy mà... như cái đồ chơi", "Lúc đi thì nhìn cũng hầm hố mà lộn cái là như tờ giấy vò viên", "Vâng, em công nhận Toy kém thật, xe bình dân thì nội ngọa thất như đồ hàng mã", "Vậy mà vẫn lắm người mua tôn thờ Toyota hơn cả giá trị sinh mạng họ. Ôi mạng chủ xe rẻ hơn xe", "Lần đầu túi khí bung"... Ngoài ra có những ý kiến về việc có hay không việc chạy xe ẩu của tài xế...

Với triết lý “Chuyển động tiên phong” và mục tiêu trở thành “Thương hiệu được yêu mến nhất tại cộng đồng”, Toyota Việt Nam khẳng định chất lượng luôn là yếu tố tiên quyết trong cam kết từ trước đến nay. Hãng này còn đặt mục tiêu các sản phẩm cho chất lượng ở tầm cao mới. Cũng theo Toyota Việt Nam (TMV), các mẫu xe của TMV sản xuất, nhập khẩu và phân phối đều do tập đoàn Toyota Nhật bản thiết kế, phát triển, thử nghiệm và theo xác nhận của Toyota Nhật Bản các mẫu xe này đều đạt NCAP 4 sao trở lên.

Qua những hình ảnh hãi hùng về chiếc xe bạc tỷ liệu chuẩn 4 sao NCAP nằm trong chuẩn an toàn đang được Toyota Việt Nam phát đi liên tục gần đây có đúng như quảng cáo?

Thiết nghĩ chiếc xe chỉ là phương tiện, những tính năng an toàn trên xe cũng có giới hạn của nó nên hãy là người lái xe thông thái, am hiểu chiếc xe và tham gia đúng quy định của luật giao thông đường bộ.

Theo TH&PL

Bạn đang đọc bài viết Toyota Fortuner đời mới nát bét sau tai nạn ở Đồng Tháp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới