Thứ sáu, 19/04/2024 15:34 (GMT+7)

TP.HCM: “ATM gạo” số 2 đã hoạt động tại xã Vĩnh Lộc B

Đỗ Nguyên Thảo -  Thứ hai, 13/04/2020 08:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 12/4 máy “ATM gạo” số 2 đã được nhóm kĩ thuật của CEO Hoàng Tuấn Anh cùng sự hỗ trợ của các thợ hàn sắt lắp ráp xong và đưa vào chạy thử 24/24 giờ tại số 1304, đường Vĩnh Lộc, ấp 6, xã Vĩnh Lộc

Trước đó, ngày 7/4 máy “ATM gạo” số 1 đã được dựng lên tại số 204B đường Vườn Lài, quận Tân Phú, TP.HCM. Việc làm đó của nhóm doanh nhân và CEO Hoàng Tuấn Anh là nghĩa cử cao đẹp, góp phần lớn vào việc giải quyết việc thiếu lương thực của bà con trong vùng, người  khó khăn một số nơi khác vẫn tìm đến địa chỉ này để nhận mỗi lần trong ngày khoảng 1,5 kg gạo.

Những công đoạn cuối cùng của nhóm lắp máy “ATM gạo”  

Nghe tin máy “ATM gạo”chính thức hoạt động sáng thứ 2- ngày 13/4, nên ngày 12/4, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài xã đã mang gạo đến đóng góp, chung tay giúp người khó khăn vượt qua mùa dịch bệnh. Trước tiên, nhóm Doanh nhân xã Vĩnh lộc B cùng CEO Hoàng Tuấn Anh đã cho chuyển 15 tấn gạo đến trước nhằm đảm bảo việc phục vụ bà con, và sẽ tiếp tục nhận gạo từ các đơn vị tài trợ.

Gạo được các Doanh nghiệp và mạnh thường quân chuyển đến vị trí tập kết

Thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, đảm bảo việc giãn cách xã hội an toàn trong dịch COVID-19, Chính quyền địa phương đã cho bố trí kẻ vạch, giữ khoảng cách 2m giữa người đến nhận gạo, bố trí người trực và giám sát 24/24 giờ trong quá trình máy hoạt động.

Cũng theo CEO Hoàng Tuấn Anh, đầu tuần tới nhóm sẽ lắp thêm máy số 3 tại quận 12, nhằm giảm bớt lượng người khó khăn đến 1 điểm “ATM gạo”vì quá đông. Hiện tại Uỷ  ban Mặt trận Tổ quốc Quận 12 đã vận động được 53 tấn gạo từ các Doanh nghiệp và các nhà hảo tâm, mạnh thường quân, cùng chung tay với cộng đồng giúp những người khó khăn vượt qua mùa dịch bệnh.                                                                                                   

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: “ATM gạo” số 2 đã hoạt động tại xã Vĩnh Lộc B. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Phòng: Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà người có công
Chiều 17/4, Ông Lê Tiến Châu- Bí thư Thành ủy Hải Phòng đi thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, Chiến sĩ Điện Biên, Thanh niên xung phong, Dân công hỏa tuyến tại quận Hải An. Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 07/5/2024).

Tin mới

Bài thơ: Tự...
Ta mạnh mẽ không phải ta không khóc///Thực chỉ là nước mắt ngược vào trong///Bởi ta biết giữa biển đời mênh mông///Sông núi rộng - hành trình ta tự bước
Khai mạc Hội Sách Hải Phòng năm 2024
Năm 2024, là năm thứ ba thành phố Hải Phòng tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam, đồng thời cũng là năm thứ 10 hưởng ứng các hoạt động về Ngày Sách trên địa bàn thành phố.