Thứ năm, 28/03/2024 15:45 (GMT+7)

TP.HCM: Người đàn ông nhậu say phóng hoả đốt nhà

Huy Nguyên -  Thứ bảy, 18/08/2018 18:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi cãi nhau với vợ vì ghen tuông, người chồng đã phóng hoả chiếc xe máy, đốt luôn căn nhà của mình khiến toàn bộ tài sản bị thiêu rụi. Vụ việc khiến người dân khu vực một phen hú vía.

Đến khoảng 13h chiều nay (19/8), lực lượng Công an phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TPHCM đã khống chế, đưa đối tượng Mai Hữu Đại (50 tuổi) về trụ sở công an phường để điều tra, làm rõ hành vi phóng hỏa đốt nhà gây hỗn loạn cả khu dân cư.

Theo ghi nhận của PV, tại hiện trường, khoảng 11h30 cùng ngày do ghen tuông với vợ, đối tượng Đại bất ngờ châm lửa đốt chiếc xe máy, rồi tiếp tục phóng hỏa căn nhà của vợ chồng mình.

Nhiều người dân xung quanh khu vực phát hiện vụ việc, định vào dập đám cháy nhưng bị Đại can ngăn và chỉ trong vài phút, đám cháy bùng phát dữ dội thiêu rụi toàn bộ tài sản trong nhà và có nguy cơ cháy lan sang nhiều nhà dân san sát cạnh bên.

Vụ việc khiến những người hàng xóm một phen hú vía, nhanh chóng di dời tất cả tài sản, đồng thời điện báo Cảnh sát PCCC chuyên nghiệp và Công an địa phương.

Hàng chục cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC quận 9 (Cảnh sát PCCC TP.HCM) cùng nhiều xe chuyên dụng được điều động đến hiện trường để chữa cháy và ngay sau đó đám cháy đã được dập tắt.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Linh Đông đã có mặt phong tỏa hiện trường; Điện lực Thủ Đức cũng kịp thời cô lập nguồn điện để bảo đảm an toàn trong công tác chữa cháy. Hàng chục cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC quận 9 (Cảnh sát PCCC TP.HCM) cùng nhiều xe chuyên dụng được điều động đến hiện trường để chữa cháy và ngay sau đó đám cháy đã được dập tắt.

Đối tượng Đại đã bị bắt giữ và đưa về trụ sở điều tra xử lý.

Lực lượng công an phường Linh Đông (quận Thủ Đức, TP.HCM) đã khống chế và bắt giữ đối tượng Đại đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Người đàn ông nhậu say phóng hoả đốt nhà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.