Thứ sáu, 29/03/2024 15:47 (GMT+7)

TP.HCM: Nổ xưởng đóng tàu ở quận 7, hai người tử vong

MTĐT -  Thứ sáu, 14/12/2018 12:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong lúc các công nhân đang sửa chữa tàu thì bất ngờ có tiếng nổ lớn. Vụ việc làm 2 công nhân tử vong, 1 người khác bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu vào sáng ngày 14/12, nhiều người dân sống trên đường Đào Trí, (quận 7, TP.HCM), bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra tại cơ sở đóng tàu An Phú. Sau đó, người dân xung quanh đã chạy tới và thấy nhiều người bị thương và đang nằm dưới đất.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: TTXVN

 Người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu và báo tin cho lực lượng chức năng.

Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bên cạnh đó, xe cứu hỏa cũng được điều đến nhà máy.

Lãnh đạo Đội cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC, Công an TP.HCM cho biết, vụ nổ trên đã khiến 2 người thiệt mạng và 1 người khác bị thương. Hai nạn nhân thiệt mạng được xác định là ông Lê Minh Tiền (59 tuổi, quê Sóc Trăng) và ông tên Quý (ngoài 50 tuổi, quê Long An).

Đến gần 10h sáng cùng ngày, Công an quận 7 vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ nổ. 

Bạn đang đọc bài viết TP.HCM: Nổ xưởng đóng tàu ở quận 7, hai người tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Ngọc Bùi

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.