Thứ năm, 28/03/2024 15:48 (GMT+7)

Công ty Nhật Linh trao quà Tết cho gia đình khó khăn

Đinh Nga -  Chủ nhật, 07/02/2021 16:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Công ty TNHH Nhật Linh Đà Nẵng (Cty Nhật Linh) tổ chức chương trình tặng quà có tổng trị giá 30 triệu đồng cho các cụ già, hộ nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn Q.Cẩm Lệ.

Nhằm giúp đỡ người dân gặp khó khăn đón Tết Tân Sửu 2021, vừa qua, Công ty TNHH Nhật Linh Đà Nẵng (Cty Nhật Linh) tổ chức chương trình tặng quà có tổng trị giá 30 triệu đồng cho các cụ già, hộ nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn Q.Cẩm Lệ. Theo ông Lê Văn Đường, Giám đốc Cty Nhật Linh, cùng trong dịp Tết 2021, Cty còn ủng hộ 40 triệu đồng cho chương trình “Xuân yêu thương của Q.Cẩm Lệ”, phối hợp Hội Doanh nghiệp quận Cẩm Lệ tặng quà cho hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm 2020, Cty Nhật Linh cũng đã dành 100 triệu đồng ủng hộ các lực lượng tham gia chống dịch Covid-19 trên địa bàn Q.Cẩm Lệ.

Ông Lê Văn Đường, Giám đốc Cty Nhật Linh trao quà tết các cụ già có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, mặc dù đại dịch Covid-19 có nhiều xáo trộn, nhưng năm 2020, Công ty Nhật Linh vẫn giữ vững năng lực sản xuất, giải quyết công việc cho đội ngũ lao động, không có người mất việc. Đặc biệt, ngoài các khoản lương, phụ cấp được đảm bảo, Công ty còn thưởng tháng lương thứ 13 nhằm động viên người lao động vượt qua các khó khăn trong cuộc sống.

Cty Nhật Linh trao quà Tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Bạn đang đọc bài viết Công ty Nhật Linh trao quà Tết cho gia đình khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.