Thứ tư, 17/04/2024 01:35 (GMT+7)

Triển lãm quảng cáo quốc tế Quảng Châu 2018

Đồng Xuân Thụ -  Thứ năm, 08/03/2018 11:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Intl Signs & Led Exhibition, Guangzhou là tên gọi của Triển lãm quốc tế chuyên ngành quảng cáo diễn ra tại Khu liên hợp Trung tâm triển lãm Pazhou, Quảng Châu,Trung Quốc từ ngày 3 đến 6/3/2018

Đoàn Việt Nam có gần 60 thành viên đại diện cho các công ty, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông trên toàn quốc đã tham dự sự kiện quan trọng này.

TS.Đinh Quang Ngữ, Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) làm trưởng đoàn.

Triển lãm đã giới thiệu nhiều công nghệ và trưng bày các sản phẩm mới về chuyên ngành vật tư thiết bị quảng cáo, truyền thông như: Công nghệ LED (LED trang trí, LED bảng hiệu, màn hình LED, LED công nghiệp, hộp sóng máy in phun kỹ thuật số, máy in ảnh, máy cắt laser, máy cắt decal, máy khắc chữ); thiết bị, vật liệu và quà tặng quảng cáo; vật tư, hóa chất ngành in; dịch vụ truyền thông, quảng cáo, thi công trang trí…

Theo TS. Đinh Quang Ngữ, Chủ tịch VAA, khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển nhanh chóng, các nhà truyền thông quảng cáo cần phải nghĩ ra những cách thức mới để phù hợp với kỷ nguyên số, môi trường Internet. Do đó, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo cần phải liên kết, hợp tác, mở rộng thị trường, phải luôn đổi mới công nghệ thì mới tồn tại và phát triển được.

Ví như sự kiện Triển lãm quốc tế chuyên ngành quảng cáo như thế này, có mặt của hàng trăm ngàn đại biểu đến từ các công ty, đơn vị quảng cáo có uy tín trên thế giới cùng với các chia sẻ được xem là cơ hội kinh doanh tốt để các doanh nghiệp quảng cáo của Việt Nam học hỏi kinh nghiệm làm quảng cáo trong thời đại mới. Bởi "Ngành quảng cáo Việt Nam vẫn là ngành đầy triển vọng. Chính phủ đã xác định đây là một ngành công nghiệp", TS. Đinh Quang Ngữ cho biết thêm.

Được biết, tại Việt Nam, Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam (VietAd) do Hiệp Hội quảng cáo Việt Nam bảo trợ, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến thương mại Đông Nam (HCM) cũng tổ chức hàng năm. VietAd là triển lãm chuyên ngành thiết bị, công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam, đã thiết lập quan hệ đối tác với các triển lãm quảng cáo lớn nhất ở khu vực Châu Á và một số quốc gia trên thế giới.

Theo ông Nguyễn Thanh Đảo, Phó Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo TP.HCM, Chủ tịch Công ty Đông Nam, qua 8 lần tổ chức tại TPHCM và 3 lần tổ chức tại Hà Nội, VietAd đã khẳng định vai trò và vị trí trong ngành quảng cáo Việt Nam, trở thành sự kiện quan trọng thường niên của cộng đồng quảng cáo trong nước và quốc tế. Đây là nơi giao thương, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, cũng như mở ra những cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo.

Và ngày 21/03/2018 tới đây, Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam lần thứ 4 (VietAd Hà Nội 2018) cũng sẽ chính thức diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô số 91 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội./.

Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn tại Quảng Châu và Thâm Quyến, Trung Quốc:

Bạn đang đọc bài viết Triển lãm quảng cáo quốc tế Quảng Châu 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.