Thứ năm, 25/04/2024 17:35 (GMT+7)

Trực tiếp Cô gái nhà người ta tập 20 trên VTV3 21h30 hôm nay 5/3

MTĐT -  Thứ năm, 05/03/2020 11:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập 20 Cô gái nhà người ta sẽ được trực tiếp phát sóng lúc 21h30 hôm nay ngày 5/3/2020 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTV giải trí với link xem Full.

>>>Xem tập 20 Cô gái nhà người ta lúc 21h30 ngày 5/3 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Phim Cô gái nhà người ta tập 19 VTV3 tối qua càng gây cấn khi Khoa lên kế hoạch cùng Mận, Cân, Uyên vạch mặt lão Tài. Biết lão này có thế lực mạnh và nhiều mưu kế nên Khoa đã nhờ báo chí vào cuộc, nhờ người lấy mẫu nước trong làng xét nghiệm. Trước áp lực của truyền thông dù lão Tài đã mua chuộc các quan chức trên tỉnh nhưng trong ngày khởi công nhà máy dệt, trước chất vấn của phóng viên, chính quyền phải ngừng khởi công dự án này của lão Tài. Sau đó dân làng Yên kéo đến nhà lão Tài làm ầm lên, đòi kiện cáo, bồi thường, thậm chí có người còn xông vào đòi đánh lão. Trước tình hình căng thẳng này lão Tài bàn với Quân nên tiếp tục “dỗ ngọt” đám quan chức và cẩn thận với Khoa cũng như giữ Trâm em gái Khoa làm “con chốt thí” nếu cần.

Trong một diễn biến khác thì Cường liên tiếp cho đàn em đến quậy phá tiệm của Đào, thậm chí lấy trộm hết số tiền mà cô tích góp. Còn Uyên thì nghe lời bố sẽ lên thành phố tìm việc mới, rời khỏi làng. Thật ra bản thân Uyên nửa muốn đi nửa không. Khoa cũng khuyên Uyên nên suy nghĩ kỹ, đừng sĩ diện mà bỏ làng ra đi. Bố Uyên biết được chuyện này đã “mắng vốn” Khoa đừng can thiệp dù ông đã không còn ác cảm với anh nữa nhưng theo ông sự sắp xếp này là tốt cho Uyên và cả sĩ diện của ông.

Phim Cô gái nhà người ta tập 19 VTV3 còn có nhiều tình tiết liên quan đến bệnh ung thư gan của bố Cân. Hai anh em Cân và Quất đang chạy tiền để mổ cho bố và chi phí điều trị sau này rất tốn kém. Quất đến lão Tài vay tiền nhưng bị từ chối. Tuy nhiên qua chuyện này anh em Cân dường như gắn kết hơn với nhau để cùng lo cho bố.

Phim Cô gái nhà người ta tập 20 VTV3 tối nay 5.3 lúc 21 giờ 40 sẽ có những diễn biến bất ngờ hơn khi lão Tài dùng tiền và thế lực mua chuộc không chỉ đám quan chức trên tỉnh mà cả nhà báo nên Khoa bị viết bài bêu rếu: “Nguyễn Đăng Khoa, thanh niên tố cáo sai phạm của Phú Tài đang bị nghi ngờ là kẻ thích phá đám… Cố tình tố cáo sai để tạo scandal, để thu hút truyền thông nhằm tạo điều kiện cho việc bán hàng online”. Cả kết quả xét nghiệm nguồn nước cũng đã bị giấu nhẹm đi dù Khoa đã gọi điện trực tiếp cho người xử lý việc này để xin kết quả. Người này còn khuyên Khoa nên chấp nhận, kiểu đừng đùa với lửa…

Ở một cảnh khác thì Quân ép Trâm, em gái Khoa đến khách sạn ngủ với lão quan chức già. Phim Cô gái nhà người ta tập 20 VTV3 còn hé lộ một tình tiết rất thú vị là Đào bị đau bụng nên Uyên đưa đi siêu âm. Nhưng kết quả bất ngờ là Đào đã có thai.

Phim Cô gái nhà người ta tập 20 VTV3: Khoa sẽ làm gì để lật ngược tình thế hay chịu để yên cho lão Tài tác oai tác quái? Đào có thai với Cường? Ai sẽ cứu em gái Khoa thoát khỏi lão quan chức hám gái?

>>>Xem tập 20 Cô gái nhà người ta lúc 21h30 ngày 5/3 trên VTV3, TẠI ĐÂY hoặc TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp Cô gái nhà người ta tập 20 trên VTV3 21h30 hôm nay 5/3. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.