Thứ tư, 24/04/2024 16:01 (GMT+7)

Trưởng Phòng TNMT thị xã Sơn Tây bị đình chỉ sinh hoạt đảng

Thế Toản -  Thứ năm, 01/04/2021 08:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Sơn Tây đang tiếp tục điều tra các vụ việc liên quan đến sai phạm trong công tác quản lý đất đai, vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn thị xã.

Ngày 31-3, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Sơn Tây Nguyễn Quang Hán ký Quyết định số 125-QĐ/TU về việc đình chỉ sinh hoạt cấp ủy đối với ông Nguyễn Thanh Hà, Trưởng Phòng Tài nguyên và Môi trường thị xã Sơn Tây để phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ án.

Việc đình chỉ này trên cơ sở văn số 228/CV-CQĐT ngày 16/3/2021 của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Sơn Tây và đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Thị ủy và Đảng ủy Cơ quan Ủy ban Nhân dân thị xã Sơn Tây.

Thị xã Sơn Tây

Theo nguồn tin riêng của PV, thời gian vừa qua, có nhiều dấu hiệu liên quan đến sai phạm trong công tác quản lý đất đai, trật tự xây dựng trên địa bàn thị xã Sơn Tây như tại xã Đường Lâm, Sơn Đông... Tuy nhiên, những vi phạm vẫn ngang nhiên tồn tại, chưa được xử lý dứt điểm, khiến dư luận và người dân bức xúc.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Sơn Tây đang tiếp tục điều tra làm rõ./.

Bạn đang đọc bài viết Trưởng Phòng TNMT thị xã Sơn Tây bị đình chỉ sinh hoạt đảng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.