Thứ sáu, 26/04/2024 02:58 (GMT+7)

Truy tìm kẻ lạ mặt đâm thủng hàng loạt lốp xe ô tô trong đêm

MTĐT -  Thứ sáu, 27/04/2018 16:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong lúc lấy xe đi làm nhiều người dân tại khu tập thể A5 ngõ 28 đường Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội) tá hỏa khi thấy lốp xe không còn hơi. Qua kiểm tra phát hiện hàng loạt lốp xe bị rạch nát.

Sáng 27/4, trong lúc lấy xe đi làm, nhiều người dân tại khu tập thể  A5 ngõ 28 đường Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội) tá hỏa khi thấy lốp xe không còn hơi. Qua kiểm tra, người dân thấy phát hiện lốp xe đã bị đâm rạch nhiều nhát.

Anh Lương, chủ nhân một chiếc xe bị rạch cả 4 lốp, cho biết chi phí thay thế có thể lên tới cả chục triệu đồng. Kẻ gian đã đâm rạch nhiều nhát, khiến lốp xe rách sâu và dài nên việc vá lại là không thể.

Hàng loạt lốp xe ô tô bị rạch nát trong đêm. Ảnh: Zing.

Theo người dân sinh sống tại khu tập thể này, qua quan sát camera an ninh cho thấy lúc 5h sáng, khi trời còn nhá nhem, có kẻ lạ mặt dùng vật sắc nhọn đâm rạch vào lốp xe.

Đây không phải là lần đầu người dân để xe tại đây bị kẻ gian phá hoại tài sản gây ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày. Trước đây đã có một số người dân bị đập bể kính, chọc thủng lốp khi để xe tại sân chung của khu.

Có xe bị rạch cả 4 lốp. Ảnh: Zing.

Ảnh: VietnamNet.

Hiện các chủ xe đã gọi gara ô tô đến sửa chữa, đồng thời trình báo cơ quan công an.

Tại hiện trường có đến 7 chiếc xe ô tô bị chọc thủng lốp. “Xe bị chọc thủng lốp là những xe không đăng ký gửi trong bãi gửi xe ô tô, còn mấy chiếc của những người đăng ký gửi tại bãi đang đỗ trong sân của khu thì không bị làm sao”, anh Trần Đức Linh, 28 tuổi, một chủ xe bị chọc lốp, cho biết. 

Ảnh: VietnamNet.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Công an phường Xuân La cho biết, đơn vị này đã nắm được thông tin về vụ việc và đang tiến hành xác minh làm rõ đồng thời báo cáo lên công an quận Tây Hồ.

P.V (tổng hợp theo TNO, Zing)

Bạn đang đọc bài viết Truy tìm kẻ lạ mặt đâm thủng hàng loạt lốp xe ô tô trong đêm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.