Thứ sáu, 19/04/2024 20:54 (GMT+7)

Tuấn Hưng ủng hộ 10.000 khẩu trang y tế cho bác sĩ BV Bạch Mai

MTĐT -  Thứ tư, 01/04/2020 09:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ca sĩ Tuấn Hưng, MC Vân Hugo, Thái Thuỳ Linh,... chung tay quyên góp, ủng hộ các y, bác sĩ bệnh viện Bạch Mai vượt qua khó khăn.

Ca sĩ Tuấn Hưng cùng bạn bè chung tay ủng hộ 10.000 khẩu trang y tế cho bệnh viện Bạch Mai.

Mới đây, với hy vọng có thể đóng góp công sức vào cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh, ca sĩ Tuấn Hưng và những người bạn của đã quyên góp được số tiền gần 100 triệu đồng và mua hơn 10.000 chiếc khẩu trang gửi tặng các bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai.

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng chia sẻ: “Tấm lòng nhỏ bé của những thành viên gia đình HAT với hơn 10.000 khẩu trang. Chúng tôi xin gửi tới Bệnh viện Bạch Mai. Cầu mong mọi điều tốt lành đến với tất cả chúng ta. Việt Nam quyết tâm bước qua đại dịch”.

Bên cạnh đó, thực hiện nghiêm túc chỉ thỉ cách ly toàn xã hội, nam ca sĩ cũng cho biết anh sẽ livestream trên trang cá nhân vào ngày 4/4 để động viên tinh thần cho tập thể y, bác sĩ.

MC Vân Hugo kêu gọi mọi người chung tay trên trang cá nhân.

“Là ca sĩ không có gì ngoài tiếng hát. Xin trân trọng gửi tới tập thể bác sĩ khắp nơi và đặc biệt gửi tới Bệnh viện Bạch Mai lời chúc sức khỏe. Với sự chỉ đạo của Chính phủ, chúng ta quyết tâm vượt qua đại dịch”, Tuấn Hưng viết.

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ quyên góp tiền của để chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch Covid-19. MC Vân Hugo đã kêu gọi bạn bè, người thân chung tay đóng góp 100 ấm đun nước siêu tốc để hỗ trợ gánh nặng chăm sóc bệnh nhân cho các nhân viên y tế.

Ca sĩ Thái Thuỳ Linh 1500 khẩu trang y tế đủ tiêu chuẩn cùng 1000 khẩu trang tiêu chuẩn cao N95 cho bệnh viện Nhiệt đới Trung ương.

Trước đó, ca sĩ Thái Thùy Linh cũng bày tỏ ý nguyện muốn hỗ trợ phòng ở cho bác sĩ bệnh viện Bạch Mai. Cô biết được tình trạng nhiều nhân viên, y bác sĩ tại Bệnh viện Bạch Mai đang gặp khó khăn trong việc thuê nhà ở.

Nữ ca sĩ cũng đã trao tặng 1500 khẩu trang y tế đủ tiêu chuẩn cùng 1000 khẩu trang tiêu chuẩn cao N95 từ tiền kêu gọi bạn bè ủng hộ trên trang cá nhân cho các bác sĩ tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương..

Theo VOV

Bạn đang đọc bài viết Tuấn Hưng ủng hộ 10.000 khẩu trang y tế cho bác sĩ BV Bạch Mai. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...