Thứ năm, 28/03/2024 16:42 (GMT+7)

Tuyến đường hiện đại bậc nhất Thủ đô đang nhếch nhác vì rác thải

Lam Vy -  Thứ tư, 02/12/2020 12:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Rác thải ngập vỉa hè, tràn lên dải phân cách giữa… đây là thực trạng đã và đang diễn ra trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đoạn từ cầu vượt Nguyễn Văn Huyên - Hoàng Quốc Việt.

Cầu vượt nút giao đường Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên (quận Cầu Giấy) là một trong những dự án giao thông trọng điểm của Thủ đô với tổng mức đầu tư 560 tỷ đồng, tổng chiều dài 278 m, rộng 16 m. Đây cũng là một trong những công trình cầu vượt có quy mô lớn nhất Thủ đô.

Vậy mà từ khi đưa vào sử dụng, tuyến đường này đã ngập ngụa rác thải sinh hoạt, phế thải xây dựng… khiến con đường vốn hiện đại bậc nhất Thủ đô trở nên nhếch nhác, xấu xí và mất mỹ quan đô thị.

Cầu vượt nút giao đường Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Văn Huyên (Quận Cầu Giấy) đang ngập ngụa trong rác thải
 Rác thải sinh hoạt, phế liệu xây dựng... vứt ngổn ngang trên tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài

Không khó để bắt gặp tình trạng rác thải ngập vỉa hè, tràn lên dải phân cách giữa… đây là thực trạng đã và đang diễn ra trên đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đoạn từ cầu vượt Nguyễn Văn Huyên - Hoàng Quốc Việt hướng đi Khu Ngoại giao đoàn.

Theo phản ánh của người dân sinh sống gần đây, rác thải tập kết ở đây đã rất lâu mà không được thu gom, một số người đi đường ý thức kém, mang rác lại đây vứt khiến rác mỗi ngày một nhiều, ô nhiễm môi trường và mất mỹ quan đô thị. Tại địa phận quận Tây Hồ (phía sau tấm biển báo hết địa giới hành chính quận Cầu Giấy) một núi phế thải đủ các thể loại ung dung tồn tại hết ngày này sang ngày khác.

Tại địa phận quận Tây Hồ (phía sau tấm biển báo hết địa giới hành chính quận Cầu Giấy) một núi phế thải đủ các thể loại ung dung tồn tại hết ngày này sang ngày khác.

Rác sinh hoạt vứt bừa bãi gây ô nhiễm môi trường không được thu gom

Tình trạng rác thải đổ bừa bãi, không được thu gom đã diễn ra trong suốt một thời gian dài nhưng chưa được các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương xử lý

Tại khu vực này rác thải đủ loại, từ rác thải sinh hoạt, giày dép, đồ gia dụng hỏng, phế thải xây dựng... tất cả đều bị đổ thẳng ra đường trong suốt một thời gian dài. Điều đáng nói, theo phản ánh của người dân, tình trạng trên đã diễn ra trong một thời gian dài nhưng chưa được các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương quan tâm xử lý dứt điểm.

Bạn đang đọc bài viết Tuyến đường hiện đại bậc nhất Thủ đô đang nhếch nhác vì rác thải. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới