Thứ ba, 23/04/2024 21:30 (GMT+7)

Va chạm với xe của công ty môi trường đô thị, người phụ nữ tử vong

Võ Thái -  Thứ sáu, 29/06/2018 16:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vụ tai nạn giao thông giữa xe của công ty MTV Môi trường Đô thị TP.HCM với một người phụ nữ đi xe đạp đã khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Ngày 29/6, nguồn tin từ Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết trên địa bàn quận vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người thiệt mạng.

Lực lượng chức năng đang giải quyết tại hiện trường.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h cùng ngày xe chở bùn rác của công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP.HCM, đang lưu thông trên đường Âu Cơ hướng về  Trường Chinh thì xảy ra va chạm giao thông. Thời điểm trên, khi xe của công ty Môi trường Đô thị TP.HCM vừa qua giao lộ Âu Cơ và Lạc Long Quân thì va chạm với một người phụ nữ đi xe đạp.

Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ đi xe đạp ngã xuống đường, tử vong tại chỗ. Ghi nhận của PV tại hiện trường, chiếc xe đạp bị biến dạng, rất đông người hiếu kỳ kéo đến theo dõi vụ việc.

Công ty Môi trường Đô THỊ TP.HCM va chạm với xe đạp khiến người phụ nữ tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Tân Bình có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ. 

Nhiều người dân địa phương bức xúc cho rằng đường Âu Cơ có mặt đường khá hẹp nhưng hằng ngày xe chở bùn, rác của Công ty MTV Môi trường Đô thị TP.HCM chạy qua đây với mật độ rất dày và những chiếc xe này luôn là nỗi ám ảnh của người dân.
Đến chiều cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn được giải quyết xong. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Va chạm với xe của công ty môi trường đô thị, người phụ nữ tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới