Thứ ba, 16/04/2024 18:30 (GMT+7)

Vẻ đẹp cánh đồng hoa Mê Linh ngày giáp Tết

TRANG TRIỆU - KHÁNH AN -  Thứ bảy, 02/02/2019 09:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dọc hai bên đường đi chỉ thấy bạt ngàn ruộng hoa hồng, những luống hoa thẳng tắp, với hàng ngàn nụ hoa mơn mởn đang rung rinh trong gió.

Làng hoa Mê Linh nằm dọc trên Quốc lộ 23B, trải dài trên 2 xã Mê Linh và Đại Thịnh (huyện Mê Linh, Hà Nội). Ở đây trồng rất nhiều loại hoa như hoa hồng, hoa cúc, hoa huệ... và trở thành nơi cung cấp hoa cho Hà Nội và các tỉnh lân cận khác.

Dọc con đường dẫn xuống cánh đồng của thôn Hạ Lôi, hai bên đường đi chỉ thấy bạt ngàn là ruộng hoa hồng, những luống hoa thẳng tắp, với hàng ngàn nụ hoa mơn mởn đang rung rinh trong gió. Những đóa hoa được chăm sóc tỉ mẩn, kĩ lưỡng, được bao cẩn thận để cánh hoa dài và đẹp hơn. Những vườn hoa rộng mênh mông, đủ sắc màu, đủ loài hoa, trải dài đến tít tắp, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi thắm.

Cánh đồng hoa Mê Linh với hàng ngàn nụ hoa mơn mởn đang rung rinh trong gió.

Hạ Lôi có hoa hồng, thì Đại Bái lại là thủ phủ của hoa cúc. Chính vì vậy mà mỗi mùa cúc vàng nở, cả vườn hoa Mê Linh như bừng lên một sức sống mới. Những thảm hoa vàng mềm mại trải dài ngút tầm mắt như khoác lên mình sắc vàng tươi dịu dàng như nắng mùa xuân.

Với không khí trong lành, bình lặng của chốn ngoại ô, sắc đẹp rực rỡ của những loài hoa đua nhau bung nở, cánh đồng hoa Mê Linh nhanh chóng trở thành địa chỉ thú vị, hấp dẫn đối với du khách yêu hoa.

Video:

Bạn đang đọc bài viết Vẻ đẹp cánh đồng hoa Mê Linh ngày giáp Tết. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.