Thứ năm, 25/04/2024 04:21 (GMT+7)

VFF thất hứa, người hâm mộ bức xúc leo rào đòi chất vấn

Triệu Hồ -  Thứ hai, 10/12/2018 11:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo một số người hâm mộ họ đến từ rất sớm để mua vé, cánh cổng vào trụ sở VFF đã được đóng kín từ sáng nay (10/12).

“Chúng tôi bây giờ có tuổi rồi, không biết cách mua online nên phải ra trực tiếp. Họ hứa hẹn sẽ giải quyết cho người hâm mộ”, một người hâm mộ cho hay.

Theo đó, nhu cầu mua vé của những người hâm mộ đã đến tận nơi để mua vé được hứa hẹn sẽ xử lý trong hôm nay. Cụ thể là đối với những người đã tới từ trước và nhận được ticke hẹn bán vé của VFF.

Từ sáng sớm, rất nhiều người hâm mộ đã có mặt ở công Liên đoàn bóng đá Việt Nam - VFF.

Trao đổi với PV, những người hâm mộ có mặt tại cổng trục sở VFF cho biết đã rất bức xúc vì tình trạng bán vé nhưng không công khai, do đó họ yêu cầu được gặp trực tiếp những người phụ trách của VFF để hỏi về vấn đề này.

Được biết, đến khoảng 11h trưa 10/12, cả ngàn người hâm mộ đã tới cổng VFF để đề nghị liên đoàn bán vé một cách công khai, minh bạch.

“Chúng tôi đã đến thì nên để chúng tôi được xếp hàng mua vé. Chúng tôi đã đọc báo và xem ở trên mạng là sẽ được mua vé.

Thế nhưng, dù tới đây từ sáng nhưng vẫn không được thông báo một cái gì, không được giải quyết hay được biết về giờ bán, ngày bán nên rất nhiều người mới bức trèo tường vào”, ông Đoàn Hữu Hùng – người hâm mộ đến từ Hoài Đức bức xúc.

Quá bức xúc vì VFF thất hứa, nhiều người hâm mộ đã không giữ được bình tĩnh.

“Hôm nay tôi ra từ 5h để đăng ký, khi đó chúng tôi được hẹn đến 10h30 sẽ mua được vé. Nhưng đến hơn 11h vẫn không thể mua được vé khiến chúng tôi rất mệt mỏi. Nhưng tôi vẫn tin sẽ mua được vé”, ông Lê Hùng Dũng – người hâm mộ đi từ Dương Liễu – Hoài Đức đến mua vé.

Theo ghi nhận của PV, các lực lượng CSTT, lực lượng cơ động và CSGT đã được huy động để đảm bảo tình hình an ninh trật tự và đảm bảo tránh ùn tắc giao thông tại đoạn trước cổng VFF.

Liên quan đến việc bán vé trận Chung kết AFF lượt về diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình, sáng nay VFF cũng đã chính thức mở đợt bán vé online đầu tiên với khoảng 4.500 vé.

Tuy nhiên, trái với những hứa hẹn trước đó của các nhà chức trách VFF, website bán vé online liên tục bị tắc nghẽn hoặc người hâm mộ được thông báo là đã hết vé chỉ sau 15-20 phút.

Bạn đang đọc bài viết VFF thất hứa, người hâm mộ bức xúc leo rào đòi chất vấn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành