Thứ bảy, 20/04/2024 07:17 (GMT+7)

Việt Trì (Phú Thọ): Sập công trình khiến nhiều người thương vong

MTĐT -  Thứ ba, 01/09/2020 14:12 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào khoảng 9h30 ngày 1/9, tại Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp - Hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ ở phường Gia Cẩm, TP.Việt Trì đã xảy ra vụ sập công trình khiến nhiều người thương vong.

Vào khoảng 9h30 ngày 1/9, tại Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp - Hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ ở phường Gia Cẩm, TP.Việt Trì đã xảy ra vụ sập công trình khiến nhiều người thương vong.

Theo người dân chứng kiến vụ sập công trình cho biết, khi một nhóm công nhân đang tiến hành múc móng, xây dựng thì tả taluy cao khoảng 7m, dài 20m bất ngờ bị đổ sập khiến nhiều người bị vùi lấp.

Xác nhận thông tin trên, bà Bùi Thị Chúc - Phó Chủ tịch UBND phường Gia Cẩm (TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) cho biết, tại Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp - Hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ vừa xảy ra một vụ tai nạn khiến nhiều người thương vong.

Theo người dân chứng kiến vụ sập công trình cho biết, khi một nhóm công nhân đang tiến hành múc móng, xây dựng thì tả taluy cao khoảng 7m, dài 20m bất ngờ bị đổ sập khiến nhiều người bị vùi lấp.( Ảnh Dân Việt)

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời huy động máy móc, con người đến đào bới, cứu hộ.

Đặc biệt, ông Hồ Đại Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo việc cứu hộ, cứu nạn.

Theo ghi nhận của PV, đến 11h10 cùng ngày, đội cứu hộ đã tìm thấy 3 thi thể và đang tiếp tục tìm kiếm. Ảnh: Internet

Theo ghi nhận của PV, đến 11h10 cùng ngày, đội cứu hộ đã tìm thấy 3 thi thể và đang tiếp tục tìm kiếm.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Việt Trì (Phú Thọ): Sập công trình khiến nhiều người thương vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...