Thứ năm, 25/04/2024 17:51 (GMT+7)

Vụ sạt lở đất ở Hòa Bình: Đã tìm thấy nạn nhân thứ 15

MTĐT -  Thứ ba, 17/10/2017 21:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Các lực lượng chức năng đã tìm thấy 15 thi thể nạn nhân trong tổng số 18 người mất tích tại vụ sạt lở đất ở Tân Lạc (Hòa Bình).

Theo thông tin từ Ủy ban Quốc gia TKCN, hiện nay công tác khắc phục hậu quả mưa lũ tại các tỉnh Bắc bộ và Bắc Trung Bộ vẫn đang được các đơn vị chức năng và nhân dân địa phương nỗ lực thực hiện, đặc biệt là công tác tìm kiếm, cứu chữa nạn nhân thương, vong sau mưa lũ.

Tính đến 17h ngày 17/10, mưa lũ đã làm 83 người chết, 20 người mất tích và 31 người bị thương. Trong đó, tỉnh Hòa Bình có 33 người chết, tỉnh Thanh Hóa có 15 người, tỉnh Nghệ An 9 người, tỉnh Yên Bái 17 người, tỉnh  Sơn La 6 người…

Cũng trong ngày, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân xấu số ở Tân Lạc (Hòa Bình) và di dời được 12 hộ dân ở Yên Bái đến nơi an toàn, sửa chữa 5km đường và dựng mới 7 căn nhà cho nhân dân.

Hiện trường vụ sạt lở xã Phú Cường, huyện Tân Lạc (Hòa Bình) khiến 18 người thuộc 4 hộ gia đình bị vùi lấp. Ảnh: Hải Nguyễn

Công tác tìm kiếm 2 cán bộ của đồn Biên phòng Yên Khương (tỉnh Thanh Hóa) bị lũ cuốn trôi, mất tích cũng đang được khẩn trương thực hiện. 790 người đã tích cực tìm kiếm dọc tuyến suối Bôn (dài khoảng 15km) và mở rộng dọc hai bờ sông Âm, sông Chu, nhưng chưa có phát hiện mới.

Đối với vụ sạt lở đất tại Tân Lạc (Hòa Bình), tính đến 15h00 ngày 17/10, đã tìm thấy 15 thi thể/18 nạn nhân, hiện còn 3 nạn nhân lực lượng TKCN đang tích cực tìm kiếm..

Bạn đang đọc bài viết Vụ sạt lở đất ở Hòa Bình: Đã tìm thấy nạn nhân thứ 15. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.