Thứ bảy, 20/04/2024 02:46 (GMT+7)

VUREIA gửi Thư cảm ơn Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam

PV -  Thứ bảy, 17/07/2021 11:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Lãnh đạo VUERIA gửi lời cảm ơn đến Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam đã ủng hộ 20.000 khẩu trang cho cán bộ, công nhân ngành vệ sinh môi trường.

Trước tình hình Covid - 19 còn diễn biến phức tạp và khó lường và còn có thể kéo dài, trên tinh thần tương thân, thương ái, chia sẻ những khó khăn, thể hiện tinh thần đoàn kết với các đơn vị hội viên trong Hiệp hội. Lãnh đạo Hiệp hội đã gửi thông điệp kêu gọi các đơn vị trực thuộc Hiệp hội, các Doanh nghiệp hoạt động gắn bó với công tác môi trường đô thị trong toàn quốc ủng hộ kinh phí, trang thiết bị y tế như khẩu trang, quần áo phòng dịch, găng tay, nước khử khuẩn... nhằm chung tay, góp sức tăng thêm nguồn lực cho các đơn vị trong cuộc chiến đẩy lùi Đại dịch Covid - 19.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hiệp hội, ngày 16/7/2021, đại diện Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam đã trực tiếp trao tặng 20.000 khẩu trang kháng khuẩn cho các Cán bộ nhân viên, người lao động trong ngành vệ vệ sinh môi trường đang tham gia công tác thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải trong các khu cách ly tại các tỉnh/thành phố đang thiếu các trang thiết bị y tế phòng chống dịch COVID – 19.

Đây là món quà hết sức ý nghĩa không những về mặt tinh thần mà còn về vật chất, góp phần chung tay cùng CBCNV, người lao động trong ngành vệ sinh môi trường tại các tỉnh/thành phố đang thực hiện công tác phòng chống dịch, vượt qua khó khăn đẩy lùi dịch COVID – 19.

Một số hình ảnh tại buổi trao nhận 20.000 khẩu trang kháng khuẩn dành tặng cho CBNV, công nhân vệ sinh môi trường

Với sự đóng góp kịp thời này, ngay trong sáng ngày 17 tháng 7 năm 2021, 10.000 khẩu trang kháng khuẩn đã được vận chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh. Số khẩu trang kháng khuẩn còn lại đã được cấp phát cho công nhân vệ sinh môi trường tại các Chi nhánh Trực thuộc Công ty Urenco trên các địa bàn Công ty thực hiện công tác duy trì VMST.

Hiệp hội Môi trường đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam gửi đến Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam lời cảm ơn chân thành về sự đóng góp quý báu, thiết thực mà Tổ chức đã dành tặng cho các Cán bộ công nhân viên, người lao động trong ngành.

Hiệp hội mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Quý Tổ chức cũng như các Nhà tài trợ khác trong các hỗ trợ về các trang thiết bị y tế phòng chống dịch bệnh tại các tỉnh/thành phố trên toàn quốc.

Bạn đang đọc bài viết VUREIA gửi Thư cảm ơn Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...