Thứ năm, 25/04/2024 14:56 (GMT+7)

Xe “điên” đâm liên hoàn khiến một công nhân VSMT tử vong

Xuân Hòa -  Thứ ba, 23/04/2019 08:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Được cho là say xỉn, tài xế điều khiển ô tô đã gây ra tai nạn liên hoàn cho nhiều người và phương tiện trên đường, trong đó một nữ công nhân vệ sinh môi trường đã tử vong.

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với tài xế ô tô Hyundai 7 chỗ mang biển số 29A - 784.09 đâm liên hoàn khiến một nữ công nhân môi trường tử vong.

“Đến thời điểm này cảnh sát cũng chưa làm việc được với tài xế này vì có những biểu hiện say xỉn” – một lãnh đạo công an quận Đống Đa chia sẻ.

Xe ô tô điên gây tai nạn khiến 1 công nhân VSMT tử vong.

Trong diễn biến liên quan, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân bị ô tô “điên” đâm, gồm: Chị Lê Thị T. H. (SN 1977, công nhân môi trường đã tử vong); anh là Lê Thành Đạt (SN 1997, điều khiển xe máy biển số 18L1-255.83; đang được cấp cứu tại bệnh viện); chị Dương Thị Ánh Ngọc (SN 1992, người lái chiếc ô tô Mercedes màu trắng mang BKS 30F-198.31;không bị thương tích).

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào khuya ngày 22/4, chiếc ô tô “điên” đã đâm 2 xe máy ở địa chỉ số 1 Vĩnh Hồ, sau đó bỏ chạy ra đường Láng (trước cửa Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong) thì đâm vào một nữ công nhân môi trường và chiếc ô tô khác.

Lái xe có biểu hiện say xỉn gây tai nạn liên hoàn cho nhiều người.

Khi tài xế phóng xe đến 81 Láng Hạ thì không di chuyển được nữa nên bị cảnh sát và người dân khống chế bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn đang đọc bài viết Xe “điên” đâm liên hoàn khiến một công nhân VSMT tử vong. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.