Thứ sáu, 29/03/2024 14:13 (GMT+7)

Yêu cầu người dân không được ra khỏi TP Hải Dương từ 0h ngày16/8

MTĐT -  Chủ nhật, 16/08/2020 09:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 15/8, UBND TP Hải Dương có công văn hỏa tốc, yêu cầu bổ sung các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại TP Hải Dương.

Hải Dương ngày đầu thực hiện giãn cách xã hội. Ảnh: GĐ&XH.

UBND TP Hải Dương yêu cầu tất cả người dân không được ra khỏi thành phố, trừ các trường hợp thật sự cần thiết và được sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền.

Yêu cầu nhà cách ly với nhà, khu phố cách ly với khu phố; phường, xã cách ly với phường, xã; đóng cửa một số cửa ngõ ra, vào thành phố; yêu cầu tất cả người dân không được ra khỏi thành phố, trừ các trường hợp thật sự cần thiết và được sự cho phép của cơ quan có thẩm quyền.

UBND TP Hải Dương yêu cầu các cơ quan chức năng chỉ cho phép các phương tiện ra vào trong các trường hợp vận chuyển hàng hóa thiết yếu nhưng phải thực hiện khai báo y tế, lịch trình di chuyển, đo thân nhiệt và phun khử khuẩn theo quy định.

Đồng thời, UBND TP Hải Dương cũng yêu cầu đóng cửa hoàn toàn các cửa hàng ăn, uống kể cả dịch vụ giao hàng tận nhà; các dịch vụ làm đẹp, cắt tóc, gội đầu và các dịch vụ khác có nguy cơ lây nhiễm cao.

Đối với các xe vận tải hàng hóa, xe khách tuyến tỉnh không được chạy qua địa bàn Thành phố; các dịch vụ taxi chỉ được chở 1 hành khách; dừng các hoạt động hội họp tập trung đông người, các hoạt động tôn giáo. Các biện pháp trên được áp dụng kể từ 0h ngày 16/8.

Đến nay Hải Dương đã có 9 ca nhiễm Covid-19. Trong đó, có 4 ca mới liên quan đến ổ dịch tại quán Thế giới bò tươi ở số 36 đường Ngô Quyền, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương. 5 ca nhiễm trước đó đã khỏi bệnh.

Bạn đang đọc bài viết Yêu cầu người dân không được ra khỏi TP Hải Dương từ 0h ngày16/8. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.