Thứ sáu, 29/03/2024 17:28 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng nóng 300 triệu đồng ngay sau trận đấu

MTĐT -  Thứ sáu, 07/12/2018 10:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau chiến thắng bán kết lượt về của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup, CEO Asanzo đã trao tận tay huấn luyện viên Park Hang-seo 300 triệu đồng để cổ vũ tinh thần các cầu thủ.

Đánh bại Philippines 2-1 ở bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình tối 6/12, tuyển Việt Nam thắng 4-2 sau 2 lượt trận để vào chung kết AFF Cup 2018. Quang Hải mở tỷ số trận đấu ở phút 83.

Đến phút 87, hậu vệ đội bạn lóng ngóng cản phá pha đi bóng của chân sút sinh năm 1995, vô tình trở thành đường chuyền đưa Công Phượng vào thế đối mặt với thủ môn, và anh không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0. Ngay sau đó, James Younghusband dứt điểm cận thành rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Philippines. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận bán kết lượt về, đưa tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018.

Các cổ động viên ăn mừng niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình, kỳ vọng các cầu thủ sẽ lập lại kỳ tích tại chung kết AFF Cup 201

Kết thúc trận đấu, trở về khách sạn nghỉ ngơi, nhà cầm quân 59 tuổi không giấu nổi niềm vui và tự hào khi đưa đội tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018. Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Asanzo, nhà tài trợ chính cho CLB Hải Phòng là một trong những người đầu tiên đến chia vui cùng thầy trò Park Hang-seo.

Vui mừng trước chiến thắng của đội nhà, nhà tài trợ chính CLB Hải Phòng đã thưởng nóng 300 triệu đồng cho đội tuyển Việt Nam. Ông Phạm Văn Tam cũng chia sẻ kế hoạch đến Đông Anh, Hà Nội - quê nhà Quang Hải, cầu thủ hay nhất trận bán kết lượt về, để trao một máy lọc nước thông minh 200 triệu đồng.

Nếu đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, phần thưởng ông Phạm Văn Tam trao tặng sẽ là 1 tỷ đồng.

CEO Tập đoàn điện tử Asanzo cho biết: “Đối với người Việt Nam, bóng đá không đơn giản là một môn thể thao mà còn là món ăn tinh thần không thể thiếu, chất xúc tác cho sự đoàn kết, lòng tự hào dân tộc và tình yêu nước. Hy vọng những phần thưởng này sẽ góp phần khích lệ tinh thần toàn đội, giúp các cầu thủ cống hiến những pha bóng đẹp mắt và mang về chiến thắng làm nức lòng người hâm mộ.

Theo Giang Minh Nguyệt

Ảnh: Thuận Thắng - Việt Linh

Tri thức trực tuyến (Zing News)

Bạn đang đọc bài viết Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng nóng 300 triệu đồng ngay sau trận đấu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ