Thứ năm, 25/04/2024 20:23 (GMT+7)

Đón đọc Môi trường và Đô thị Việt Nam Xuân Nhâm Dần 2022

Bình Minh -  Thứ tư, 26/01/2022 10:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chào mừng tết cổ truyền của dân tộc - xuân Nhâm Dần 2022, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc số báo đặc biệt với nhiều nội dung đặc sắc, hấp dẫn.

Ấn phẩm là cái nhìn đa chiều, tổng thể của ngành môi trường nói riêng và các lĩnh vực kinh tế - xã hội nói chung của đất nước.

tm-img-alt

Với chủ đề “Lễ công bố và trao giải Cây Chổi Vàng lần thứ Ba – 2021”, ấn phẩm Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng điểm lại những hoạt động của chương trình Cây Chổi Vàng trong cả 3 mùa qua, cùng ghi nhận và tôn vinh những đóng góp thầm lặng của các công nhân vệ sinh môi trường đang ngày đêm làm cho môi trường xanh – sạch – đẹp.

Ấn phẩm đặc biệt Xuân 2022 cũng đã ghi lại những “Điểm sáng của Môi trường và Đô thị Việt Nam trong năm 2021”, để bước sang năm mới với nhiều khí thế mới, khởi sắc mới.

tm-img-alt

Đặc biệt, với dung lượng chiếm hơn 30% là các bài khoa học công nghệ, Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam xuân 2022 đã nêu lên hiện trạng giải pháp và những nghiên cứu của các nhà khoa học về các vấn đề xử lý rác thải, nước thải và vệ sinh môi trường, trong đó nổi bật nhất là vấn đề “Phân loại rác tại nguồn”.

Ấn phẩm đặc biệt báo xuân 2022 còn có những trang văn, thơ, tản văn đặc sắc…

tm-img-alt

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam Xuân Nhâm Dần 2022 phát hành ngày 22-1-2022.

Mời quý độc giả đón đọc!

Bạn đang đọc bài viết Đón đọc Môi trường và Đô thị Việt Nam Xuân Nhâm Dần 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng