Thứ sáu, 29/03/2024 14:56 (GMT+7)

Đồng Nai: Bắt đầu giám sát thu gom, đấu nối nước thải của các doanh nghiệp

Duy Anh -  Thứ sáu, 04/11/2022 14:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) Đồng Nai vừa ban hành Thông báo số 2278/TB-KCNĐN về giám sát việc thu gom, đấu nối nước thải của các doanh nghiệp...

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ

Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) Đồng Nai vừa ban hành Thông báo số 2278/TB-KCNĐN về giám sát việc thu gom, đấu nối nước thải của các doanh nghiệp và tình hình xây dựng, vận hành nhà máy xử lý nước thải tập trung của các KCN trên địa bàn tỉnh năm 2022.

Việc giám sát thu gom, đấu nối nước thải của các doanh nghiệp và vận hành nhà máy của các nhà máy xử lý nước thải nhằm đảm bảo tất cả các cơ sở sản xuất công nghiệp phải tuân thủ quy định về môi trường đối với nước thải, kiểm soát khối lượng phát sinh và chất lượng nước thải sau xử lý, việc đầu tư công trình phòng ngừa và hạn chế phát sinh ô nhiễm môi trường.

Cụ thể, từ ngày 1 đến 24-11, Ban Quản lý các KCN Đồng Nai sẽ phối hợp với Sở TN-MT và UBND cấp huyện nơi có KCN để làm việc với các công ty đầu tư hạ tầng về việc thu gom, đấu nối nước thải của các doanh nghiệp và tình hình xây dựng, vận hành nhà máy xử lý nước thải tập trung của các KCN.

Hiện trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có 31 KCN có nhà máy xử lý nước thải tập trung, trong đó 25 KCN có trạm quan trắc tự động nước thải.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Bắt đầu giám sát thu gom, đấu nối nước thải của các doanh nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.