Thứ năm, 25/04/2024 19:48 (GMT+7)

Đồng Nai: Cháy lớn nhà xưởng trong khu dân cư tại Trảng Bom, người dân nhốn nháo lo sợ

Hải Hoàng -  Thứ bảy, 03/12/2022 15:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một vụ cháy lớn xảy ra tại một nhà xưởng của doanh nghiệp sản xuất tượng thạch cao thuộc ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom. Khói đen bốc cao hàng chục mét khiến nhiều người dân sống xung quanh lo lắng, hoảng sợ.

tm-img-alt

Trưa ngày 03/12/2022, một vụ cháy lớn xảy ra tại một nhà xưởng của doanh nghiệp sản xuất tượng thạch cao tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom , Đồng Nai, khiến nhiều người dân sống xung quanh lo lắng, hoảng sợ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ cùng ngày, tại công ty sản xuất  tượng thạch ao bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Đám cháy nhanh chóng lan rộng, cột khói bốc cao ngùn ngụt hàng chục mét, đe dọa cháy lan sang nhiều khu vực xung quanh, cũng như các xưởng gần đó.

tm-img-alt
Cháy nhà xưởng trong khu dân cư tại Trảng Bom

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Trảng Bom đã điều hàng chục chiến sĩ cùng xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa, ngăn không cho ngọn lửa lan rộng.

Hiện tại lực lượng chức năng đã khống chế đám cháy. Lực lượng chức năng cũng đang làm việc với chủ cơ sở để làm rõ các thông tin liên quan đến vụ cháy nhà xưởng trong khu dân cư.

tm-img-alt
Lực lượng chức năng huyện Trảng Bom đã điều hàng chục chiến sĩ cùng xe chữa cháy đến hiện trường dập lửa

Trước đó, tòa soạn Môi trường và Đô thị Việt Nam cũng đã phản ánh tình trạng hàng trăm nhà xưởng xây dựng và hoạt trái quy định. Không đảm bảo công tác phòng cháy chưa cháy, ô nhiễm môi trường và rác thải sinh hoạt bừa bộn.

tm-img-alt
Trước đó, Môi trường và Đô thị Việt Nam cũng đã phản ánh tình trạng hàng trăm nhà xưởng xây dựng và hoạt trái quy định

Mặt khác tại đây dù là xây dựng trái phép nhưng tại đây các nhà xưởng này vẫn được đấu nối điện để hoạt động sản xuất. Trách nhiệm cơ quan chức năng nào để cho hoạt động và xây dựng trái phép cũng như đấu nối điện, công tác PCCC không đủ điều kiện vì sao được hoạt động. Không đảm bảo môi trường mà vẫn ngang nhiên tồn tại.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Cháy lớn nhà xưởng trong khu dân cư tại Trảng Bom, người dân nhốn nháo lo sợ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng