Thứ năm, 25/04/2024 14:27 (GMT+7)

Đồng Nai: Hai Khu công nghiệp có thông số nước thải vượt quy chuẩn

An Na -  Thứ năm, 23/03/2023 08:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) Đồng Nai vừa có báo cáo kết quả giám sát chất lượng nước thải của các nhà máy xử lý.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ

Trong quý IV-2022, Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) Đồng Nai đã tiến hành thu và phân tích mẫu nước thải của 29 nhà máy xử lý tại 27 KCN trên địa bàn tỉnh.

Kết quả cho thấy đa số nước thải sau xử lý đều đạt quy chuẩn môi trường. Tuy nhiên vẫn có 2 nhà máy nước thải chưa ổn định, còn thông số ô nhiễm vượt nhẹ so với quy chuẩn môi trường.

Cụ thể, đó là nhà máy xử lý nước thải tại KCN Sông Mây có chỉ số Clo vượt 1,7 lần; nhà máy tại KCN Nhơn Trạch 2 - Nhơn Phú có chỉ số Nitơ vượt 1,26 lần. Ngay sau đó, 2 đơn vị này đã khắc phục và đạt quy chuẩn trở lại. Ban Quản lý các KCN Đồng Nai đang phối hợp với các đơn vị liên quan để xử lý các vi phạm về môi trường./.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Hai Khu công nghiệp có thông số nước thải vượt quy chuẩn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.