Thứ năm, 25/04/2024 03:51 (GMT+7)

Đồng Nai: Nghẹn ngào tiễn cha từ nơi tuyến đầu

Quang Huy -  Thứ ba, 24/08/2021 22:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vì đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch nơi tuyến đầu, khi nghe tin cha mất, họ đã không thể có mặt tại quê nhà để chịu tang.

Đang tham gia thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai (chốt kiểm soát số 6, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Tân, thành phố Biên Hòa), Lê Hoài Bảo - học viên lớp C8K52S, trường Cao đẳng An ninh Nhân dân I, cơ sở phía Nam, nhận được tin cha qua đời. Do đang thực hiện nhiệm vụ, anh không thể về Cần Thơ chịu tang cha.

Vì nhiệm vụ, học viên Hoài Bảo không thể về quê nhà để nhìn mặt ba lần cuối.

Tương tự, tại chốt kiểm dịch số 4, quốc lộ 51 (gần cổng vào KCN Tam Phước, Tp. Biên Hòa), học viên Trần Thảo Vạn An, lớp C6K52S, nhận được tin cha qua đời do Covid. Anh cũng không thể về chịu tang cha tại quê nhà An Giang khi đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Đại diện chính quyền địa phương và nhà trường đã đến viếng, động viên, chia buồn cùng học viên Lê Hoài Bảo.

Trước tình hình trên, ngày 23 và 24/8/2021, nhà trường đã phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai và chính quyền địa phương lập bàn thờ vọng tại Công an phường Phước Tân, Công an phường Tam Phước để hai học viên Bảo và An chịu tang cha.

Đại diện Công an tỉnh, lãnh đạo Công an thành phố Biên Hòa; Ban Giám hiệu, học viên trường Cao đẳng An ninh Nhân dân I; Đảng ủy, UBND phường Phước Tân, phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa đã đặt vòng hoa đến viếng, động viên, chia buồn với hai học viên Bảo, An. 

Học viên Vạn An đau buồn trước sự ra đi đột ngột của cha.

“Ba tôi cũng là nguyên cán bộ công an, công tác tại Công an thành phố Cần Thơ, ngày 22/8, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19, tôi nhận được điện thoại của gia đình báo tin ba mất, tôi thật sự rất buồn và muốn về nhà để nhìn mặt ba lần cuối. Nhưng vì nhiệm vụ chưa xong, vì dịch bệnh trên địa bàn còn phức tạp nên tôi đành xin lỗi ba và gia đình. Ở đây, được lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai, Ban Giám hiệu nhà trường, chính quyền địa phương và bạn bè đến động viên, chia sẻ với tôi nỗi mất mát này, tôi rất xúc động và xin hứa sẽ cùng với Công an tỉnh Đồng Nai, các ban ngành địa phương và nhân dân tỉnh Đồng Nai chiến thắng đại dịch”, học viên Lê Hoài Bảo xúc động chia sẻ.

Đại diện chính quyền địa phương và nhà trường đã đến viếng, động viên, chia buồn cùng học viên Vạn An.

Được biết, học viên Lê Hoài Bảo, Trần Thảo Vạn An là hai trong số 70 học viên của Trường Cao đẳng An ninh Nhân dân I tình nguyện ở lại trường trong đợt nghỉ hè, tình nguyện tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 và được Bộ Công an điều động tăng cường, chi viện hỗ trợ đảm bảo an ninh trật tự trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Nghẹn ngào tiễn cha từ nơi tuyến đầu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành