Thứ tư, 17/04/2024 05:47 (GMT+7)

Đồng Nai: Phát hiện công ty trong KCN Tam Phước vi phạm trong quản lý chất thải

MTĐT -  Thứ ba, 09/08/2022 09:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 8-8, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các cơ quan chức năng lập hồ sơ xử lý một công ty đóng tại KCN Tam Phước có những vi phạm trong quản lý, xử lý chất thải.

tm-img-alt
Khu công nghiệp Tam Phước (P.Tam Phước, TP.Biên Hòa)

Trước đó vào ngày 2-8, lực lượng trinh sát Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh phối hợp với Chi cục bảo vệ môi trường (Sở TN-MT), Đồn Công an Khu công nghiệp Tam Phước tiến hành kiểm tra tại Công ty TNHH G.R. (đóng tại đường số 5, Khu công nghiệp Tam Phước) phát hiện khu vực lưu giữ chất thải nguy hại của công ty này không đáp ứng yêu cầu kỹ thuật; không có dấu hiệu cảnh báo, phòng ngừa, không thực hiện dán nhãn đầy đủ đối với các loại chất thải nguy hại phát sinh; thực hiện phân loại, thu gom, lưu giữ chất thải nguy hại chưa đúng quy định…

Trước những dấu hiệu vi phạm đó, lực lượng chức năng đã lấy mẫu khí thải, chất thải tại đây đưa đi phân tích để có cơ sở xử lý theo quy định./.

Sơn Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Phát hiện công ty trong KCN Tam Phước vi phạm trong quản lý chất thải. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đẩy mạnh triển khai mô hình khu công nghiệp sinh thái
Dự án Triển khai khu công nghiệp sinh thái (KCNST) tại Việt Nam theo hướng tiếp cận từ Chương trình KCNST toàn cầu vừa được tổng kết. Các nỗ lực xây dựng, chuyển đổi theo mô hình này đã lan tỏa và sẽ tiếp tục được duy trì.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.