Thứ năm, 25/04/2024 17:31 (GMT+7)

Dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu xuất hiện tại Nghệ An

PV - 

Theo dõi MTĐT trên

Giữa bối cảnh đầy thách thức, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu Việt Nam ghi nhận sự xuất hiện của một cái tên mới, hiện diện tại vùng đất giàu tiềm năng du lịch Nghệ An.

Sở hữu quy mô giai đoạn I 52,5ha, Meysenses Lucia Bay Bai Lu được tập đoàn Tân Á Đại Thành- Meyland phát triển trong mô hình siêu quần thể nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe bốn mùa chuẩn quốc tế đầu tiên tại Bắc Trung Bộ. Meysenses Lucia Bay Bai Lu cũng là dự án đầu tiên của khu vực sở hữu Tổ hợp khách sạn 5 sao và Trung tâm tổ chức sự kiện quốc tế quy mô 1000 người thương hiệu MGallery, khu biệt thự biển đạt tiêu chuẩn MGallery Residences, được quản lý vận hành bởi Accor (Pháp). Đồng nghĩa một chuẩn mực nghỉ dưỡng đẳng cấp đẳng cấp toàn cầu sẽ chính thức có mặt tại Nghệ An.

Chọn Nghệ An thay vì những cái tên quen thuộc như Phú Quốc, Nha Trang, Quảng Ninh… là điểm đỗ của dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên, Tân Á Đại Thành – Meyland khiến nhiều người ngạc nhiên. Giới chuyên gia đánh giá, Nghệ An là vùng đất mới đầy tiềm năng du lịch. Trong khi các thủ phủ nghỉ dưỡng lâu đời hay nội đô sầm uất đã rất quen thuộc với bất động sản hàng hiệu, thì một địa điểm mới sẽ thỏa mãn “khẩu vị” mới lạ và tính tiên phong của giới thượng lưu.

Từ góc độ đơn vị phát triển bất động sản, đại diện Tân Á Đại Thanh – Meyland khẳng định, các vùng đất mới hội tụ đủ điều kiện để đón đầu bất động sản hàng hiệu nói chung, bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu nói riêng. Cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ không thua các trung tâm du lịch truyền thống, vẻ đẹp nguyên sơ cho trải nghiệm tinh tế và nguyên bản, hạ tầng giao thông thuận lợi… là những điều kiện lý tưởng cho bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu hiện diện ở vùng đất mới.

Thách thức của các nhà phát triển là kiến tạo được dự án xứng tầm, biến dự án trở thành lực hấp dẫn du khách cao cấp đến với vùng đất tọa lạc” –  vị đại diện nhấn mạnh.

tm-img-alt

Bất động sảnhàng hiệu kề biển được ưu chuộng.

Bước đầu tiên của hành trình kiến tạo lực hấp dẫn mới cho Nghệ An, Tân Á Đại Thành – Meyland giữ vững tiêu chí tiên quyết của bất động sản hàng hiệu: vị trí đắt giá nhất của vùng đất cho dự án Meysenses Lucia Bay Bai Lu.

Dự án tọa lạc tại trung tâm biển Bãi Lữ – nơi được mệnh danh bờ biển đẹp nhất khu vực nhờ hình dáng trăng khuyết độc đáo, nước biển xanh trong và sóng êm. Bãi Lữ còn được ví như “Đà Lạt trên biển” khi bao quanh bởi những cánh rừng thông ngút ngàn, đón trọn ánh dương tươi mát với nền nhiệt thấp hơn xung quanh ít nhất 2 độ C. Sự kết hợp của 3 loại địa hình: rừng, biển và núi tại Bãi Lữ làm nên địa thế kỳ quan, mang đến tầm nhìn đặc quyền cho các chủ nhân tinh hoa.

Cùng với thiên nhiên tuyệt tác, mỗi biệt thự, mỗi công trình của Meysenses Lucia Bay Bai Lu sẽ là không gian sống đỉnh cao. Mang phong cách kiến trúc đương đại lấy cảm hứng từ chính những cánh rừng thông đặc trưng của Bãi Lữ, các công trình thuộc dự án dưới bàn tay thiết kế của HBA (Singapore) tràn ngập đường cong, ban công xếp lớp gợi nhắc hình dáng độc đáo của nón thông, những ô cửa kính lớn ngập tràn ánh sáng... Tại đây mỗi chủ nhân kết nối không giới hạn cùng thiên nhiên, và từ đó mở ra một thiên đường tiện ích chuẩn quốc tế.

Là dự án duy nhất tại Nghệ An khai thác suối khoáng, Meysenses Lucia Bay Bai Lu mang nước khoáng vào từng căn biệt thự. Các bồn tắm khoáng được thiết kế cá nhân hóa theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe, trị liệu và sở thích của từng đối tượng tận hưởng. Kết hợp trung tâm spa & gym, khu vực thiền, yoga, trung tâm thể thao…, nơi đây trở thành thủ phủ nghỉ dưỡng ven biển đáp ứng toàn diện tất cả nhu cầu chăm sóc sức khỏe (wellness) cho du khách.

tm-img-alt

Bất động sảnhàng hiệu được săn đón dù thị trường chung nhiều biến động

Giới chuyên gia nhận định sự xuất hiện của bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu ở vùng đất mới như Nghệ An tiếp tục chứng tỏ tiềm năng lớn của phân khúc cao cấp nhất này tại Việt Nam.

Thống kê từ Savills cho thấy, từ năm 2017, nguồn cung tại Việt Nam đã tăng trung bình mỗi năm 11% lên hơn 2.200 căn từ 24 dự án, vào Quý 1 năm 2021. Các tỉnh và thành phố du lịch lớn như Kiên Giang, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ninh và Khánh Hòa là những địa phương có các dự án bất động sản hàng hiệu đã đi vào hoạt động. Hầu hết là các căn biệt thự cao cấp trên khu đất rộng bên bờ biển, hoặc có tầm nhìn hướng về biển và có hồ bơi riêng. Về đơn vị vận hành, Accor đang dẫn đầu.

Niềm tin vào sự sôi động của thị trường bất động sản hàng hiệu càng tăng cao khi số lượng người siêu giàu gia tăng. Vào năm 2020, số người siêu giàu của Việt Nam đạt khoảng 19.500 người, tăng 6% mỗi năm từ 2015 đến 2020. Đến năm 2025, dân số siêu giàu sẽ đạt trên 25.800. Cùng với đó là sự xuất hiện của các chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản hàng hiệu mới và các dự án đẳng cấp như Meysenses Lucia Bay Bai Lu.

Bạn đang đọc bài viết Dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu xuất hiện tại Nghệ An. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.